Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Động thái của HLV Popov trước việc cầu thủ Thanh Hóa đình công vì bị nợ lương

Thứ Năm 08/08/2024 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Velizar Popov ủng hộ các cầu thủ CLB Thanh Hóa đình công khi bị nợ lương thưởng lên tới 17 tỷ đồng.

Động thái của HLV Popov trước việc cầu thủ Thanh Hóa đình công vì bị nợ lương

HLV Velizar Popov mới đây đã có một cuộc phỏng vấn với hãng tin quốc tế. Tại đây, thuyền trưởng CLB Thanh Hóa xác nhận về việc các cầu thủ của đội đã đình công, ngừng tập luyện 3 ngày qua.

“Các cầu thủ đã đình công trong 3 ngày và đã ngừng tập luyện”, HLV Popov cho hay.

“Như thường lệ, tôi hoàn toàn ủng hộ các cầu thủ và tôi ủng hộ họ 100%. Các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện luôn phải đối mặt với việc chậm lương, tiền thưởng và phí hợp đồng.

Nhưng chúng tôi luôn duy trì tính chuyên nghiệp cao, giành được hai Cúp Quốc gia và một Siêu cúp trong những mùa giải gần đây”.

Trước đó vào chiều ngày 5/8, các cầu thủ của CLB Thanh Hóa đã đồng loạt đăng tải trên trang cá nhân “Đơn khiếu nại” nêu rõ các khoản nợ lương và thưởng mà ban lãnh đạo đội bóng chưa giải quyết trong hai mùa giải gần đây.

Động thái của HLV Popov trước việc cầu thủ Thanh Hóa đình công vì bị nợ lương 1
Đơn khiếu nại của các cầu thủ CLB Thanh Hóa

Đáng nói, số tiền thưởng từ ban tổ chức, các doanh nghiệp và nhà tài trợ đã lên đến gần 17 tỷ đồng. Được biết, BLĐ CLB Thanh Hoá hứa sẽ ngay lập tức xử lý vấn đề kể trên để tạo động lực và tinh thần thi đấu cho thầy trò HLV Popov trước khi bước vào mùa giải mới.

Tuy nhiên, một số cầu thủ Thanh Hoá cho biết, kể từ khi họ viết đơn khiếu nại gửi VFF và UBND tỉnh Thanh Hoá, đội bóng vẫn chưa có cuộc gặp gỡ nào với phía cầu thủ

Bên cạnh vấn đề nợ lương thưởng, CLB Thanh Hóa dù giành quyền thi đấu tại sân chơi AFC Champions League Two (Cúp C2 châu Á) nhưng đã quyết định rút lui.

Điều này không khỏi khiến HLV Popov thất vọng. Ông cho biết: “Đối với tôi, giải đấu đó là mục tiêu quan trọng nhất trong mùa giải này. Tôi hy vọng CLB được tham gia và thi đấu với các đội mạnh nhất từ ​​Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc. Nhưng thành thật mà nói, nếu chúng tôi quá nghèo và không thể trả lương cho cầu thủ thì chúng tôi không có khả năng cạnh tranh với các đội bóng tốt nhất châu Á”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X