Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội Onana gây sốc với khuôn mặt già nua ở tuổi 17

Thứ Bảy 30/12/2023 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao mai của ĐT Cameroon, Wilfried Nathan Douala đang gây sốt khắp trang mạng xã hội vì ở tuổi 17 mà sở hữu khuôn mặt của ông chú trung niên.

Sao mai của ĐT Cameroon gây sốc với khuôn mặt già nua ở tuổi 17

ĐT Cameroon mới đây đã công bố danh sách chuẩn bị cho giải vô địch châu Phi (AFCON hay còn được biết đến với tên gọi CAN). Đáng chú ý là sự góp mặt lần đầu tiên của cầu thủ 17 tuổi Wilfried Nathan Douala.

Lý do là bởi, Wilfried Nathan Douala sinh năm 2006 nhưng lại sở hữu gương mặt gây tranh cãi. Theo những hình ảnh được LĐBĐ Cameroon công bố, cầu thủ thuộc biên chế của CLB Victoria United sở hữu gương mặt già dặn, cùng với đó là mái tóc lưa thưa, bộ râu lởm chởm.

Những đặc điểm kể trên khiến khó có ai nghĩ Wilfried Nathan Douala đang ở tuổi 17. Nhiều người thậm chí còn nghĩ hình ảnh của cầu thủ này bị ghép với gương mặt của người đàn ông đã chững tuổi.

Wilfried Nathan Douala
Wilfried Nathan Douala gây tranh cãi với khuôn mặt già nua

Tờ Marca bình luận: “Douala, tiền vệ của Victoria United, có vẻ là một trong những tài năng trẻ sáng giá của Liên đoàn bóng đá Cameroon do Samuel Eto'o, cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá châu Phi quản lý.

Trong khi đó, trang Actu Cameroun viết: "Douala là tiền vệ kiến thiết kiểu truyền thống, hiếm có ở Cameroon. Tốc độ, thông minh, những đường chuyền quyết đoán là những phẩm chất của cầu thủ này. Nhiều người khen ngợi Rigobert Song khi đã phát hiện ra tài năng đặc biệt này".

Ở giải CAN 2024, Cameroon nằm ở bảng C cùng Senegal, Guinea và Gambia. Họ được đánh giá là ứng viên vô địch bởi trong tay HLV Rigobert Song sở hữu dàn cầu thủ chất lượng đang thi đấu cho các CLB hàng đầu châu Âu như Andre Onana (MU), Andre-Frank Zambo Anguissa (Napoli), Vincent Aboubakar (Besiktas), Bryan Mbeumo (Brentford),...

Giải vô địch châu Phi sẽ diễn ra từ ngày 13/1 đến 11/2.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X