Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội thân thiết tưng bừng tới dự sinh nhật con trai Messi

Thứ Bảy 04/11/2017 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhân dịp cậu cả Thiago tròn 5 tuổi, ông bố Lionel Messi tổ chức bữa tiệc sinh nhật con trai ấm áp cùng với những đồng đội thân thiết ở Barca.

 

 

Hôm đầu tháng 11 vừa qua, cậu cả nhà Messi, Thiago chính thức bước sang tuổi thứ 5. Để đánh dấu sự kiện này, ông bố Lionel Messi đã tổ chức bữa tiệc ấm áp tại một nhà hàng sang trọng tại trung tâm thành phố Barcelona. 

 

Tất nhiên, bữa tiệc này không thể thiếu các đồng đội thân thiết của Messi ở Barca, trong đó có Luis Suarez cùng bạn gái Romarey Ventura, cựu tiền vệ Liverpool Javier Mascherano, Sergio Busquets và vợ Elena Galera Moron.

Dong doi than thiet du sinh nhat con trai Messi hinh anh
 

Tiền đạo Luis Suarez tươi cười khi mang một túi quà to tới dự sinh nhật con trai Messi. Túi quà được mua từ cửa hàng Disney, có hoạ tiết chuột Mickey đáng yêu, chắc chắn sẽ khiến cậu nhóc Thiago mê mệt.

Dong doi than thiet du sinh nhat con trai Messi hinh anh
 

Javier Mascherano, tiền vệ đồng hương của Messi cũng đến bữa tiệc khá sớm. Cưụ tiền vệ Liverpool đi cùng bà xã Fernanda và cũng không quên mang theo một túi quà lớn.

Dong doi than thiet du sinh nhat con trai Messi hinh anh
 

Sergio Busquets và vợ Elena Galera Moron đều hào hứng tham dự bữa tiệc sinh nhật của con trai Messi.

Dong doi than thiet du sinh nhat con trai Messi hinh anh
 

Trong khi đó, Neymar, người bạn cũng rất thân thời còn ở Barcelona với Messi, đã vắng mặt trong bữa tiệc này vì còn bận luyện tập ở PSG. Tuy nhiên, ngay từ đầu tuần, Neymar đã có cuộc gặp gỡ thân mật với Messi và Suarez.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X