Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tặng xe hơi đồ chơi cho C. Ronaldo

Thứ Hai 19/01/2009 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi tiền vệ cánh gặp nạn thoát chết với chiếc Ferrari đỏ siêu sang, các sao Quỷ đỏ đã mua một chiếc xe đồ chơi cùng màu để 'an ủi' anh chàng.

Ngay đầu năm, cầu thủ hay nhất thế giới của FIFA đã gặp nạn với chiếc
Ferrari siêu sang. Ảnh: AP.

Theo News of the world, các cầu thủ MU tinh nghịch thậm chí còn để nhãn hiệu Ferrari ở đằng trước cùng tấm biển xe CR7. Họ để chiếc xe đồ chơi ở cạnh chiếc Bentley Continental GT Speed 140.000 bảng mà C. Ronaldo lái đến sân tập

Khi cầu thủ hay nhất năm ra sân, anh không nín nổi cười khi nhìn thấy con "xế" nhỏ đồng đội tặng. Không phật ý với trò đùa của các chàng Quỷ đỏ lém lỉnh, C. Ronaldo vui vẻ nhận quà và còn hứa sẽ chơi với nó ngay khi về tới nhà.

Hình ảnh hài hước C. Ronaldo lái chiếc xe đồ chơi trên News of the world.

Sau tai nạn xảy ra trên đường tới sân tập hôm 8/1, siêu sao Bồ Đào Nha tỏ ra tiếc rẻ chiếc Ferrari 200.000 bảng và không ngừng nói về vẻ đẹp sang trọng của nó với các đồng đội. Một số cầu thủ MU đã nghĩ ra một trò đùa hài hước với C. Ronaldo.

Bạn bè thân thiết của tiền vệ cánh cho biết, siêu sao có mức lương tuần 120.000 bảng đã đem chiếc Ferrari đi sửa. Anh còn nói với đồng đội rằng, mang xe đi sửa chữa lại còn nhanh hơn việc đợi chờ một chiếc xe giống như thế được sản xuất ở Italy. "Cậu ấy chỉ muốn lại lái chiếc xe vi vu trên phố và tiền sửa xe chẳng là vấn đề gì to lớn với C. Ronaldo cả".

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X