Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội ghi bàn, Quế Ngọc Hải bất chợt tặng… một đường kung-fu

Chủ Nhật 05/07/2020 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Hoàng Đức ghi bàn mở tỷ số ở derby thủ đô, đồng đội Quế Ngọc Hải tung cú đánh võ khiến người xem phải nín thở.
CLB Viettel bước vào derby thủ đô vòng 8 V-League với 2 bậc cao hơn Hà Nội (4 so với 6). Tuy nhiên, đội bóng áo đỏ vẫn chọn cách chơi phòng ngự phản công đầy thực dụng.

Dù vậy, chính Viettel là những người có bàn mở tỷ số trước. Phút 28, Thành Chung của Hà Nội để mất bóng nguy hiểm, giúp Bruno Cunha phía đối thủ bứt đi bên cánh phải. Quả tạt của ngoại binh người Brazil không được Trọng Hoàng tận dụng thành công song còn Hoàng Đức ở phía sau.

Đồng đội ghi bàn, Quế Ngọc Hải bất chợt tặng… một đường kung-fu hình ảnh
Hoàng Đức ghi bàn mở tỷ số cho Viettel

Từ cự ly gần, tiền vệ 22 tuổi nhẹ nhàng đệm bóng đưa Viettel vượt lên dẫn trước. Khi các đồng đội chung vui cùng Hoàng Đức, phóng viên Bongda24h tác nghiệp tại sân Hàng Đẫy bắt được hình ảnh vui nhộn từ Quế Ngọc Hải.

Trung vệ của Viettel thể hiện niềm vui sau bàn thắng mở điểm đầy vui nhộn. Trên đường tới chúc mừng đàn em Hoàng Đức, Ngọc Hải nhảy lên tung một cú đá kung-fu đầy phấn chấn.

Hoang Duc ghi ban va Hai Que
Xa xa có bóng Quế Ngọc Hải và cú đá

Nói đến những màn ăn mừng như vậy, người ta nhớ ngay tới Roberto Firmino của Liverpool. Ngay cả khi tự mình ghi bàn hay ăn mừng cùng đồng đội, tiền đạo người Brazil cũng đều tung chân đầy mạnh mẽ.

Firmino kungfu 1
Firmino thường xuyên tung kung-fu khi ăn mừng
Firmino kungfu
Kể cả khi đồng đội ghi bàn
Firmino kungfu 2
Đồng đội phải nhìn anh ngưỡng mộ
Van Dijk kungfu
Van Dijk cũng học tập
Sadio Mane kungfu
Mane nhắm vào chính chủ
Sadio Mane kungfu 2
Không ngại biểu diễn trước Firmino

Các đồng đội của Firmino như Sadio Mane hay Virgil Van Dijk cũng đều copy kiểu ăn mừng này của anh. Zlatan Ibrahimovic của Man United cũng từng có cú kung-fu sau khi ghi bàn. Đáng nói là với cẳng chân dài của mình, suýt nữa anh đã khiến đồng đội Phil Jones lãnh đủ.

Ibrahimovic va Jones 2
Ibrahimovic tung cú đá như một võ sĩ
Ibrahimovic va Jones
Jones suýt lĩnh đủ khiến Mata phía sau hoảng hồn

Nhắc tới kung-fu trong bóng đá, cũng không thể quên Eric Cantona của MU trước đây. Trong một trận đấu trên sân Crystal Palace, huyền thoại người Pháp từng dành một cú đá vũ bão cho CĐV đối thủ vì có lời lẽ xúc phạm mình.

Cantona kungfu
Cantona và cú đá vào CĐV khó quên



Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X