Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Sergio Ramos ẩu đả với Marcelo trên sân tập của Real Madrid

Thứ Hai 11/03/2019 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình trạng căng thẳng tại Real Madrid đang tăng cao chưa từng thấy. Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ đội trưởng Sergio Ramos và đội phó Marcelo vừa có mâu thuẫn ngay trên sân tập.
Tờ Marca khẳng định vào buổi tập hôm thứ bảy (9/3), mâu thuẫn giữa Ramos và Marcelo đã nổ ra sau màn chia đội hình đá tập. Đội của Marcelo đã thắng đội của Ramos và hậu vệ người Brazil được cho là đã có hành vi ăn mừng bàn thắng không làm vừa lòng trung vệ người Tây Ban Nha.

Cả hai đã có lời qua tiếng lại kéo dài vài phút. Marcelo nhấn mạnh đó luôn là cách mình ăn mừng trong mỗi cuộc đấu tập, trong khi Ramos không chịu hạ cơn giận. Những đồng đội đã phải lao vào can ngăn hai cái đầu nóng.
Đội trưởng Sergio Ramos ẩu đả với Marcelo trên sân tập của Real hình ảnh
Ramos và Marcelo đã có lời qua tiếng lại trên sân tập. Ảnh: Marca.

Theo Marca, cả hai sau đó đều nhận ra sự căng thẳng này tới từ phong độ tệ hại của Real trong thời gian gần đây nên nhanh chóng giảng hòa.

Căng thẳng này đã nối dài những lùm xùm xung quanh Ramos suốt hơn một tuần qua. Hậu vệ người Tây Ban Nha được đồn rằng đã có tranh cãi nảy lửa với Chủ tịch Florentino Perez ngay trong phòng thay đồ sau khi Real Madrid thua Ajax 1-4 và bị loại khỏi UEFA Champions League ngay từ vòng 1/8.

Ramos được cho là đã hét vào mặt Perez rằng: "Tôi đã đóng góp quá nhiều cho CLB này. Ông muốn đuổi tôi? Trả tiền đi và tôi sẽ biến khỏi đây". Trước đó, chủ tịch của Real nổi cơn thịnh nộ sau khi Real thể hiện phong độ kém cỏi và trở thành nhà cựu vô địch Champions League.

Trận thua Ajax 1-4 đó Ramos không có mặt sau khi dính thẻ vàng trong trận lượt đi (Real thắng 2-1). Hậu vệ người Tây Ban Nha thậm chí còn thuê hẳn người tới làm phim tài liệu về mình trên khán đài VIP của sân Bernabeu.

Đáng bàn là Real Madrid đã bị loại, và Ramos bị chỉ trích rất nhiều vì hành vi kiêu ngạo này. Tất cả đều cho rằng chiếc thẻ vàng mà Ramos phải nhận là hành vi "tẩy thẻ".

Trong trận đấu đầu tiên sau thảm họa trước Ajax, Real đã giành chiến thắng với tỷ số 4-1 nhờ cú đúp của Karim Benzema, 2 bàn còn lại do công của Raphael Varane và Luka Modric. Ramos bị treo giò trận này và theo dõi đồng đội thi đấu trên khán đài.

Tại La Liga, Real đang đứng thứ 3 với 51 điểm, kém đội đầu bảng Barca 12 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X