Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ đầu tiên là... mafia

Thứ Hai 03/11/2008 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khoan hãy nói về những hàng thủ “chém đinh chặt sắt” ở Serie A. Lại càng không có thời gian để làm quen với bánh pizza hay mỳ spaghetti, David Beckham đang lo ngay ngáy vì những mối đe dọa tiềm ẩn từ các băng đảng mafia Italia. Vấn đề an ninh hẳn đã được Becks trù liệu kỹ càng trước khi chuyển đến Milan. Song Becks không thể ngờ rằng các băng đảng tội phạm trên xứ Mỳ ống còn lên sẵn những kế hoạch “móc túi” anh hết sức tinh vi.

Theo cảnh báo của FBI, Ndragheta chính là “đối thủ” đáng gờm nhất của “Cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới năm 2007”. Băng nhóm khét tiếng trong thế giới ngầm Italia này sẵn sàng tung ra thị trường tất cả những sản phẩm thương mại có gắn thương hiệu David Beckham, từ áo thi đấu, đồ lưu niệm đến dòng quần jeans dVb… Tất nhiên, toàn bộ đều là đồ … dởm.

Sẵn sàng đối đầu chưa, Becks?

Cơ quan chống tội phạm có tổ chức Italia ước tính mỗi năm Ndragheta thu về 35-40 tỷ euro, tương đương 3,5% GDP nước này. Chỉ riêng con số thống kê ấy cũng đủ thấy Ndragheta “khủng” thế nào. Do chính phủ Italia ngày càng mạnh tay nên bọn chúng đã chuyển từ các hành động bạo lực sang những hành vi gian lận thương mại, mà làm hàng giả là hình thức rất phổ biến.

Có thể sang Milan, David Beckham vẫn là “con gà đẻ trứng vàng”. Chỉ có điều, chưa chắc những “quả trứng vàng” ấy sẽ rơi vào túi anh. Có quá nhiều kẻ đang trực chờ để “hớt tay trên”…

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X