Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Đối thoại với C.Ronaldo: Mourinho, đám cưới và con trai

Thứ Sáu 06/04/2012 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao của Real Madrid, Cristiano Ronaldo vừa xuất hiện trên kênh truyền hình quê nhà Bồ Đào Nha, TVI. Không nói về sự nghiệp, EURO 2012, Champions League hay Liga, chân sút 27 tuổi dành thời gian để chia sẻ về ông thầy Jose Mourinho và tin đồn đám cưới với cô bạn gái xinh đẹp Irina Shayk.

Ronaldo và con trai

Mặc một bộ vest màu xanh sẫm, Ronaldo vẫn chải chuốt, bóng bẩy như thường và luôn nở nụ cười khi trả lời các câu hỏi của phóng viên. Khởi đầu buổi trò chuyện, CR7 nói về Mourinho, vị HLV mà anh vô cùng kính trọng. Ngôi sao của Real miêu tả mối quan hệ với chiến lược gia đồng hương là “hoàn hảo”. Thế nhưng khác với những gì mà báo chí đồn đoán, Ronaldo sẽ không rời Real nếu như Mourinho chia tay Bernabeu. Anh khẳng định sẽ ở lại cống hiến cho “Kền kền trắng” cho đến khi kết thúc thời hạn trong hợp đồng. Thậm chí nếu BLĐ đội bóng đưa ra lời đề nghị gia hạn, anh sẽ sẵn sàng xem xét.

 

“Tôi vẫn còn hơn 3 năm trong hợp đồng, chúng tôi sẽ chờ đợi xem CLB có đưa ra đề nghị hay không. Gia hạn hợp đồng ư? Tôi có rất nhiều mong muốn và người đại diện (Jorge Mendes) hiểu tôi muốn gì và thích gì. Tôi đã có tên trong lịch sử của Real Madrid. Hạnh phúc không ư? Không. Tôi được Real tạo điều kiện và cơ hội để giành nhiều danh hiệu hơn nữa nên tôi vẫn chưa hài lòng. Tham vọng sẽ theo tôi bất cứ nơi nào tôi đi đến”, Ronaldo bộc bạch.

Đám cưới ư? Không!

Chân sút 27 tuổi cũng đã chia sẻ về những khó khăn của tuổi thơ mà anh phải trải qua, cú sốc khi gia đình tan vỡ và nỗ lực để có được chỗ đứng như hiện tại. Sau cùng, anh nói về kế hoạch đám cưới, điều mà dư luận tò mò nhất trong thời gian qua. Hồi đầu năm nay, báo giới đưa tin, Ronaldo đã sang tận New York để dành tặng cho Irina một món quà ý nghĩa vào lễ Tình nhân và trong dịp này anh đã ngỏ lời cầu hôn chân dài xứ Bạch Dương. Thông tin về đám cưới của Ronaldo sẽ diễn ra trong mùa Hè năm nay cũng theo đó rộ lên.

Thế nhưng khi được hỏi đến dự định trăm năm, CR7 tuyên bố “không có đám cưới nào hết”. Điều này càng khiến cho tin đồn Ronaldo và Irina chia tay mà báo giới đăng tải gần đây có cơ sở. Đã từ lâu Irina và Ronaldo không còn xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện mà thay vào đó là chuyên tâm vào công việc riêng của mình. Ngay cả những khi rảnh rỗi, Irina cũng không sang Tây Ban Nha thăm bạn trai như thường lệ. Niềm đam mê công việc và sự hục hặc với mẹ chồng tương lai của Irina được coi là nguyên nhân của sự việc. Tuy nhiên, sau tuyên bố của Ronaldo, người ta mới biết rằng nguyên do là bởi chân sút người Bồ không chịu cưới còn Irina thì đã muốn có một gia đình ổn định.

Không muốn ràng buộc về hôn nhân nhưng tiền đạo Real Madrid thừa nhận rằng anh muốn có thêm những đứa con. Ronaldo cũng cho biết sẽ hướng cậu quý tử Ronaldo Jr theo nghiệp quần đùi áo số. “Tôi muốn con mình sẽ trở thành cầu thủ bóng đá. Tôi khuyến khích con trai làm điều đó nhưng dĩ nhiên là con trai tôi sẽ làm những gì mà nó thích. Cuộc sống của tôi đã thay đổi rất nhiều kể từ khi con trai tôi chào đời. Tôi học cách để trở nên điềm đạm hơn và nhìn nhận cuộc sống một cách khác hẳn. Bất cứ ai có con đều sẽ biết cảm giác này. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời đối với tôi. Khi con trai nhìn tôi và gọi ‘Bố ơi’, trái tim tôi dường như tan chảy”, Ronaldo giãi bày.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X