Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đòi sang M.U, Van Persie bất tuân lệnh vợ

Thứ Sáu 17/08/2012 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vì tương lai của hai đứa trẻ, Bouchra Elbali muốn đức lang quân tiếp tục ở lại cống hiến cho Arsenal. Nhưng cuối cùng, Van Persie vẫn cãi vợ để hoàn thành tâm nguyện gia nhập M.U.

Ít ai biết rằng, Van Persie thi đấu ngày càng thăng hoa mùa bóng vừa qua một phần không nhỏ nhờ nhận được sự ủng hộ từ "hậu phương" vững chắc là cô vợ Bouchra Elbali, cùng hai con Shaqueel là Dina Layla. Ngay từ thời niên thiếu Van Persie đã nổi danh trong học viện đào tạo của CLB Feeynoord. Mạnh mẽ và bủng nổ trên sân cỏ, nhưng anh lại là chàng trai khá nhút nhát ngoài đời.

Bouchra Elbali chính là mối tình đầu tiên và duy nhất của chân sút người Hà Lan cho đến thời điểm này. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ năm 2002 và tỏ ra khá tâm đầu ý hợp. Tuy nhiên, cuộc tình của đôi uyên ương cũng phải trải qua không ít sóng gió. Rào cản lớn nhất đến từ phía gia đình Bouchra. Cô gái xinh đẹp mang quốc tịch Hà Lan, nhưng gốc gác lại ở Marốc.

Dù rất thương yêu vợ con, nhưng Van Persie vẫn muốn đến M.U
Dù rất thương yêu vợ con, nhưng Van Persie vẫn muốn đến M.U

Anh chị em, họ hàng và bản thân Bouchra Elbali đều theo đạo Hồi. Vì thế, ngày mới quen Van Persie, Bouchra đã bị cha mẹ phản đối quyết liệt, không cho qua lại gặp gỡ. Nhưng rồi, nhờ tình yêu cháy bỏng, Bouchra cùng Van Persie vượt qua mọi khó khăn cách trở để nên đôi vợ chồng. "Trái ngọt" đầu tiên là sự xuất hiện của bé trai kháu khỉnh Shaqueel, rồi tiếp đến cô công chúa xinh đẹp Dina Layla.

Vài tháng trước, khi các phóng viên hỏi về tương lai của Van Persie, Bouchra từng bóng gió chuyện chồng mình sẽ ở lại: "Chúng tôi đã sống ở London suốt 8 năm qua. Cả gia đình đều cảm thấy hạnh phúc và yêu quý nơi này.

Van Persie là thủ lĩnh ở Arsenal và anh ấy cũng biết ơn đội bóng rất nhiều. Chúng tôi không muốn có nhiều xáo trộn trong cuộc sống. Cả Shaqueel và Layla đều thích học tập tại London. Bởi vậy, quyết định về tương lai không phụ thuộc vào cá nhân Van Persie. Anh ấy cần phải nghĩ đến những đứa trẻ và tham khảo ý kiến của tôi."

Chẳng khó để nhận ra rằng, Bouchra muốn đức lang quân gia hạn hợp đồng và tiếp tục cống hiến cho Arsenal. Tuy nhiên, vì danh vọng sự nghiệp, mà cụ thể ở đây là những danh hiệu cao quý, Van Persie đã cãi lệnh vợ để quyết tâm dứt áo rời Emirates.

Ban đầu, ai cũng nghĩ chân sút người Hà Lan sẽ gia nhập Juventus. Nhưng nghe đến đây, Bouchra lập tức nổi cơn tam bành. Bởi cô không muốn gia đình mình rời nước Anh, đặc biệt ghét chuyện các con phải học ở một trường quốc tế.

Chính vì thế, Van Persie còn 2 sự lựa chọn Man City hoặc M.U. Trong bối cảnh nhà ĐKVĐ nước Anh tỏ ra hờ hững, thì Quỷ đỏ lại rất quyết tâm. Vậy nên, "người Hà Lan bay" quyết định cập bến Old Trafford. Cuối tháng này, cả gia đình anh sẽ dọn đến đến sống ở thành phố mới Manchester.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X