Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội Nhật của Iniesta cho khán giả vào sân nhưng… cấm cổ vũ

Thứ Ba 25/02/2020 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Vissel Kobe yêu cầu các CĐV không được hát hò và vẫy cờ khi tới sân theo dõi trận đấu do lo ngại lây lan virus corona.

Thông báo được phát ra trước trận gặp Yokohama cuối tuần này. CLB Vissel Kobe vẫn mở cửa vào sân, nhưng yêu cầu các CĐV không được hát hò và vẫy cờ trên khán đài do lo ngại lây lan virus corona.

Đồng thời, trang chủ chính thức của đội bóng Andres Iniesta đang khoác áo cũng khuyến cáo những CĐV có triệu chứng cảm lạnh và cúm nên ở nhà và theo dõi bóng đá qua màn hình TV.

Đội Nhật của Iniesta cho khán giả vào sân nhưng… cấm cổ vũ hình ảnh
Vì đại dịch Covid-19, CLB Vissel Kobe cho khán giả vào sân nhưng... cấm cổ vũ

Đối với những người khỏe mạnh, họ phải đeo khẩu trang và rửa tay trước khi vào sân, đồng thời phải che miệng và mũi khi ho hoặc hắt hơi. Hành động vỗ tay có thể vẫn được chấp nhận.

Ban tổ chức giải vô địch quốc gia Nhật Bản cho biết họ sẵn sàng hoãn lịch thi đấu nếu cần thiết để phòng ngừa đại dịch Covid-19 ở chốn đông người. Tình hình hiện tại đang vô cùng căng thẳng ở xứ phù tang cũng như đất nước láng giềng Hàn Quốc với số lượng nhiễm bệnh bỗng tăng đột biến.

Sở dĩ Vissel Kobe cũng chịu ảnh hưởng của dịch bệnh này bởi họ mới có chuyến làm khách đến nước bạn Hàn Quốc trong khuôn khổ AFC Champions League. Chủ nhà Suwon Bluewings chỉ cho phép các CĐV vào sân sau khi đã đeo khẩu trang, trả lời các câu hỏi y tế và đo đạc thân nhiệt.

Mặc dù đã nỗ lực phòng chống và kiểm soát dịch bệnh, xứ sở kim chi vẫn đang chứng kiến Covid-19 bùng nổ và hoành hành, khiến các trận đấu khai mạc K.League 2020 bị tạm hoãn tới cuối tháng này. Giải pháp bất đắc dĩ tương tự cũng diễn ra ở tâm dịch Trung Quốc.

Serie A bị hoãn do bùng phát dịch coronavirus tại Ý
Ba trận đấu vòng 25 Serie A, bao gồm sự hiện diện của hai đội bóng top đầu là Inter Milan và Atalanta, đã bị hoạn lại do bùng phát dịch coronavirus tại Ý.
Vì virus corona, “hàng Tàu” của MU không dám rời Anh
Thầy trò HLV Solskjaer đã lên chuyến bay đến thành phố Marbella ở Tây Ban Nha để bắt đầu kỳ nghỉ đông, nhưng không có sự hiện diện của tân binh Ighalo.
Xuất thân từ ổ dịch Coronavirus, đội bóng Vũ Hán bơ vơ vì bị kỳ thị xa lánh
Vào những ngày này, mọi thứ liên quan đến Vũ Hán đều khiến người ta e ngại và lo lắng. Và thế là trong cơn bão mang tên Coronavirus, đội bóng Wuhan Zall bị...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X