Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội nhà thua trận derby, fan MU đòi penalty

Chủ Nhật 11/09/2016 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên các mạng xã hội không ít fan MU cho rằng đội nhà đáng ra phải được hưởng một quả phạt 11m.

Sau 90 phút căng thẳng tại Old Trafford, Man Utd đã để thua 1-2 trước đối thủ cùng thành phố Man City. Đây là trận đấu mà hàng thủ Man Utd mắc sai lầm, trong khi đó ở tuyến giữa Rooney, Mkhitaryan, và Lingard thường xuyên có những pha xử lý hỏng khó hiểu.

Bên kia sân, Man City của Pep Guardiola tỏ ra ổn định hơn hẳn mà minh chứng rõ nhất chính là việc có hai bàn thắng vào lưới Man Utd nhờ công của De Bruyne và Iheanacho.
Doi nha thua tran derby, fan MU doi penalty hinh anh
Pha va chạm giữa Bravo và Rooney


Dù thua tâm phục khẩu, song khá nhiều CĐV Man Utd vẫn tỏ ra không can tâm. Theo đó, sau khi trận derby Manchester khép lại, NHM của Quỷ đỏ cho rằng đội nhà xứng đáng được hưởng một quả 11m.

Tình huống mà CĐV Man Utd nhắc đến chính là pha vào bóng thô bạo của thủ môn Bravo với Rooney ở phút 56.  Cụ thể, từ một pha xử lý bóng lỗi, cựu thủ môn của Barca nhanh chóng sửa sai bằng cách lao tới thật nhanh để phá bóng. Từ tình huống này mà Bravo đã có pha va chạm rất mạnh với Rooney khiến thủ quân của Man Utd phải nằm sân đau đớn. Đáng chú ý trọng tài đã không có bất cứ phản ứng nào về pha vào bóng ác ý này.

Trên twitter, trưởng ban thể thao của tờ Telegraph Paul Hayward nhận định: "Điều cần có ở trận này là một thẻ đỏ cho Claudio Bravo sau pha vào bóng với Rooney. Có lẽ đây cũng là sai lầm đầu tiên của Guardiola khi để Bravo bắt chính trận này".

"Mọi người đều nói Claudio Bravo chơi chân rất tốt, nhưng có vẻ như nhận định đó là sai lầm sau tình huống phạm lỗi với Rooney", StanJames.com nhận xét hài hước.

Ngoài tình huống nói trên, trọng tài Mark Clattenburg còn bỏ qua một tình huống gây tranh cãi khác ở phút 58. Từ pha tạt bóng của Valencia, bóng dường như đã chạm tay Otamendi nhưng trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp tục.

Dù vậy, xem lại các pha quay chậm cho thấy trọng tài Mark Clattenburg có lý do để không cho Man Utd hưởng 11m, khi các tình huống phạm lỗi là tương đối nhạy cảm. Ví như ở tình huống của Bravo, thủ môn của Man City đã truy cản trúng bóng.

► Theo dõi tin tức Cup C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X