Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội nhà hòa thất vọng, sao Arsenal giải sầu ở hộp đêm

Thứ Ba 17/09/2019 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang trông mỏi mệt khi rời hộp đêm Libertine ở London lúc 3h sáng 16/9 sau trận hòa 2-2 với Watford.
The Sun miêu tả chân sút người Gabon mặc đồ đen "phù hợp với tâm trạng chán nản" vì anh vừa trải qua trận đấu đáng thất vọng. Trước đó, Aubameyang tức giận với các đồng đội vì Arsenal để Watford cầm hòa dù dẫn trước 2-0 bằng cú đúp của anh sau hiệp một. "Tôi có cảm giác chúng tôi dâng bàn thắng cho đối thủ", tiền đạo 30 tuổi ngao ngán phát biểu trên kênh Canal Plus sau trận đấu.
Đội nhà hòa thất vọng, sao Arsenal giải sầu ở hộp đêm hình ảnh
Aubameyang mỏi mệt rời hộp đêm lúc 3h sáng. Ảnh: Sun.

Các fan Pháo thủ cũng lo lắng chân sút chủ lực buồn chán và anh có thể muốn rời Emirates. "Nếu tôi là cậu ấy, tôi sẽ đến gặp người đại diện và nói hãy đưa tôi đi khỏi nơi chết tiệt này", một CĐV thổ lộ. Người khác đồng tình: "Bạn có thể hình dung được cảm xúc của anh ấy khi thường xuyên chứng kiến công sức của mình người khác phá hoại bởi những sai lầm ngu ngốc hết lần này tới lần khác".

Sau trận hòa 2-2 trên sân của Watford, Granit Xhaka - tiền vệ đội trưởng của Arsenal cũng thừa nhận trên Sky Sports: "Chúng tôi quá sợ hãi trong hiệp hai. Đối thủ tạo nhiều sức ép hơn. Ở giờ nghỉ trong phòng thay đồ chúng tôi nói về điều này nhưng đội vẫn thi đấu tệ".

Chỉ có một điểm trước đội bóng yếu Watford, Pháo thủ xếp thứ 7 với 8 điểm, lỡ cơ hội vào top ba. Ngày 22/9, Arsenal sẽ tiếp Aston Villa trên sân nhà ở vòng 6 Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X