Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội nhà đoạt Siêu cúp TBN, CĐV Real đòi dựng tượng cầu thủ dính thẻ đỏ

Thứ Hai 13/01/2020 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội sau trận thắng Atletico Madrid, NHM Real Madrid đã vui đùa kêu gọi dựng tượng tôn vinh Federico Valverde.
Ở trận chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha vừa kết thúc tại Saudi Arabia, Federico Valverde bị đuổi ở phút 115 (hiệp phụ thứ 2). Tiền vệ người Uruguay bị phạt thẻ đỏ trực tiếp vì có pha phạm lỗi từ phía sau đối với Alvaro Morata trước vòng cấm của Real Madrid.
Đội nhà đoạt Siêu cúp TBN, CĐV Real đòi dựng tượng Valverde hình ảnh
Valverde phải nhận thẻ đỏ vào cuối hiệp phụ thứ 2

Đây là tình huống có tính chất bước ngoặt với Real Madrid ở trận tranh Siêu Cúp. Nếu Federico Valverde không phạm lỗi, Alvaro Morata đã có thể ghi bàn mang về chiến thắng cho Atletico Madrid (Alvaro Morata đã đối mặt với thủ môn Courtois).

Sau trận đấu, trên mạng xã hội, rất nhiều CĐV Real Madrid đã vui đùa kêu gọi dựng tượng tôn vinh Federico Valverde vì pha phạm lỗi quan trọng này.

“Hãy dựng tượng tôn vinh Federico Valverde vì pha phạm lỗi giúp chúng ta tránh bàn thua cuối trận”, CĐV StevenYeun bình luận.

“Dựng tượng tôn vinh Federico Valverde bên ngoài SVĐ Bernabeu ngay và luôn”, NHM Tommy Vercetti phản ứng.

“Có quá sớm khi dựng tượng vinh danh Federico Valverde không nhỉ?”, CĐV IK.9 bình luận.

Nhờ pha phạm lỗi của Federico Valverde, Real Madrid đã tránh phải nhận bàn thua ở cuối hiệp phụ thứ 2. Kết quả hòa 0-0 trong 90 phút chính thức và 2 hiệp phụ buộc 2 đội phải phân định thắng thua ở loạt sút penalty.

Ở loạt sút luân lưu, Real Madrid đánh bại Atletico Madrid 4-1. Sau trận, Federico Valverde được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất. Khi nhận giải thưởng cá nhân, tiền vệ người Uruguay tiết lộ đã xin lỗi Morata vì pha chơi xấu nói trên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X