Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đôi ngả chia ly

Thứ Ba 19/05/2009 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một lần nói lời chia tay, những tưởng cặp ngôi sao Barriales và Inzaghi sẽ thận trọng hơn trong việc phát ngôn trước báo chí về chuyện yêu đương. Vậy mà mới đây, cặp ngôi sao đình đám nhất Italia đã tuyên bố… lại chia tay.

Không chỉ trích Simone Inzaghi trăng hoa như những lần bị báo chí phanh phui khi đang âu yếm và ôm hôn cả bạn gái lẫn người đẹp ngực trần trên du thuyền giữa biển khơi hồi tháng Chín năm ngoái. Lần này, Barriales cho biết do không hợp nhau, công việc khác nhau và khoảng cách địa lý nên cả hai buộc phải đi đến quyết định khó khăn trên.

Barriales chủ động chia tay Inzaghi em

Đặc biệt, hai ngôi sao nổi tiếng bậc nhất Italia đã có 2 tháng để suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định “đường ai nấy đi”. “Thật khó khăn, nhưng chúng tôi vẫn quyết định chia tay sau một thời gian dài suy nghĩ. Anh ấy đang thi đấu tại Roma, còn công việc của tôi ở tận Milan. Có nhiều phụ nữ thích “bám càng” cầu thủ nhưng tôi muốn chứng minh cho mọi người thấy tôi không phải là người sống tầm gửi. Dù khó khăn nhưng cả hai vẫn vui vẻ trước quyết định trên”, Barriales tuyên bố.


Hình ảnh này giờ còn đâu

“Barriales à? Tôi không biết cô ta!”, mới đây, cậu em nhà Inzaghi đã tỉnh bơ trả lời một người bạn. Tờ Sportmedia cho rằng anh chàng đa tình 33 tuổi này bắt đầu chán ngấy “chân dài” đang bám riết lấy mình mấy tháng nay. Bởi vậy, giới thạo tin cho biết, Inzaghi em quyết định chia tay người đẹp để tránh họa “rợ buộc chân”.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X