Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình "sao khủng" Premier League đi nghe hòa nhạc

Thứ Ba 25/09/2012 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà hát ở đây không phải là Old Trafford, nơi được mệnh danh là Nhà hát của những giấc mơ, mà là một buổi hòa nhạc của nữ ca sĩ xinh đẹp Alicia Keys.

Hôm qua, diva người Mỹ đã biểu diễn trước 1.000 khán giả tại show MTV Crashes Manchester, bên trong khuôn viên nhà thờ của thành phố. Đáng nói là buổi hòa nhạc này đã quy tụ rất nhiều ngôi sao sân cỏ, những người vừa mới đối đầu nhau không khoan nhượng ở loạt trận Premier League ngày Chủ nhật.

 

Bộ đôi người Hà Lan của Man Utd là Robin van Persie và Alexander Buttner xuất hiện cùng với bạn gái của mình tại buổi biểu diễn. Được biết, sau khi Buttner chuyển tới Man Utd thì anh nhanh chóng kết thành bạn thân với người đồng hương Van Persie.

Vì thế, khi Van Persie cùng cô vợ Bouchra rủ rê thì Buttner cũng đã tranh thủ mời bạn gái đi cùng. Về phía đối thủ cùng thành phố là Man City có thủ môn Joe Hart đi cùng bạn gái Kimberley Crew. "Hộ tống" cặp "trai tài, gái sắc" này là nhóm ngôi sao nói tiếng Tây Ban Nha gồm David Silva, Javi Garcia và Pablo Zabaleta.

Từ thành phố Liverpool, ngôi sao mới nổi 17 tuổi là Raheem Sterling cũng không bỏ lỡ dịp này, đáp chuyến bay cùng bạn gái Shana Ann Rose đến góp mặt.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X