Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB hạng 3 Thuỵ Điển "ăn đủ" nhờ tân binh M.U

Thứ Năm 15/06/2017 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vasteras, đội bóng thuộc giải hạng 3 Thuỵ Điển đã vớ bẫm nhờ vụ Benfica bán Victor Lindelof cho Man United với giá 30 triệu bảng.


Cụ thể, theo tờ Mirror, Vasteras đã kiếm được tổng 3,6 triệu bảng tiền thưởng từ vụ trung vệ Lindelof rời Benfica chuyển sang Man United.

Đội bóng hạng 3 Thuỵ Điển này bán Lindelof cho Benfica vào năm 2011 với giá 53 nghìn bảng kèm những điều khoản thưởng lên đến 2,6 triệu bảng. Đây là vụ bán giá cao nhất lịch sử Vasteras.
CLB hang 3 Thuy Dien an du nho tan binh MU hinh anh
 


Trong hợp đồng bán Victor Lindelof cho Benfica, Vasteras có thòng vào điều khoản, đội bóng Thuỵ Điển này sẽ nhận được 20% tổng giá trị hợp đồng bất cứ khi nào đối tác Bồ Đào Nha bán trung vệ này.

Ngay sau khi Man United liên hệ mua Victor Lindelof  vào tháng 1/2017, Vasteras đã theo dõi sát sao đồng thời đòi đội bóng Bồ Đào Nha trả ít nhất 7,2 triệu bảng nếu thương vụ này thành công.

Vasteras cáo buộc Benfica chưa thanh toán cho họ 225 nghìn bảng tiền thưởng điều khoản Victor Lindelof cán mốc 10 trận đá cho đội 1 đội bóng Bồ Đào Nha này. Tuy nhiên, đội bóng Bồ Đào Nha từ chối trả số tiền này vì cho rằng, điều khoản này đã hết hạn sau khi Victor Lindelof gia hạn HĐ mới.

Trước động thái của Benfica, Vasteras đã doạ kiện đội bóng Bồ Đào Nha lên FIFA. Tuy nhiên, cả 2 bên đã đồng ý ngồi vào bàn đàm phán trước khi đạt được thoả thuận Benfica trả cho Vasteras thêm 3,6 triệu bảng nữa.

Không nhận được 7,2 triệu bảng như đòi hỏi ban đầu nhưng với 3,6 triệu bảng bỏ túi nhờ vụ Victor Lindelof, Vasteras cũng đã kiếm được số tiền thưởng lớn nhất lịch sử đội bóng.

Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X