Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đôi giày đắt giá của nhà vô địch cầu lông

Thứ Bảy 23/08/2008 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các diễn đàn của Trung Quốc đang xôn xao sau khi một fan đề nghị được trả một số tiền lớn để mọi người xem bức ảnh chiếc giày thi đấu của Lin Dan mà anh ta đang sở hữu.

Sau khi vượt qua Lee Chong Wei của Malaysia ở trận chung kết đơn nam và giành HC vàng hôm 17/8, VĐV cầu lông của nước chủ nhà đã đáp lại sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả bằng cách tháo đôi giày và ném lên trên khán đài. Chỉ ngay ngày hôm sau, chủ đề chiếc giày của anh được bàn tán sôi nổi trên mạng.

Lin Dan ném giày sau khi giành chiến thắng trong trận chung kết cầu lông đơn nam.
 Ảnh: Xinhua.

Một trong những nội dung được các fan quan tâm là ai là người may mắn sở hữu đôi giày đó, Sau khi câu hỏi này được nêu ra đã có hơn 100 người khẳng định đang giữ một trong hai chiếc giày thi đấu của Lin Dan. Từ khóa "giày của Lindan" được tìm nhiều nhất trong trên Badu, trang web tìm kiếm phổ biến ở Trung Quốc với hơn 440.000 lượt người truy cập.

"Tôi đang sở hữu chiếc giày bên phải của anh ấy", một cư dân mạng vừa khoe trên một diễn đàn thì gần như ngay lập tức có rất nhiều người yêu cầu anh ta chụp ảnh chiếc giầy và đưa lên mạng làm bằng chứng.

Theo China Daily, một người khác còn miêu tả chi tiết chiếc giày rơi vào đầu anh ta ra sao. Anh chàng này còn đề nghị được trả 100.000 nhân dân tệ để đưa ảnh chiếc giày lên mạng cho mọi người chiêm ngưỡng. Sau một hồi "đấu giá", giá ảnh của chiếc giày đã lên tới 500.000 nhân dân tệ (gần 73.000 USD) nhân dân tệ, số tiền này đủ mua một căn hộ ở các thành phố lớn tại Trung Quốc.

(Theo Ngôi Sao)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X