Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng lao đao vì ... nữ MC quá xinh đẹp

Thứ Năm 06/11/2014 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Vẻ ngoài quá xinh đẹp của Katarina Sreckovic khiến các cầu thủ tại CLB Red Star Belgrade không thể tập trung vào đá bóng.

Katarina Sreckovic là người dẫn kênh truyền hình nội bộ của đội bóng nổi tiếng Serbia, Red Star Belgrade. Cô gái 25 tuổi cho biết được làm việc ở Red Star là giấc mơ của mình.

Tuy nhiên, Sreckovic cho biết công việc không thực sự dễ dàng. Trong một số trường hợp, cô bị yêu cầu không xuất hiện trên sân. Các cầu thủ phàn nàn rằng không thể tập trung bởi vẻ ngoài xinh đẹp của Sreckovic. Trong nhiều lần phỏng vấn, cầu thủ mải ngắm Sreckovic mà quên trả lời câu hỏi.

Sreckovic cho biết cô thông cảm với các cầu thủ khi làm việc chung và tin rằng họ sẽ quen với sự xuất hiện của mình theo thời gian. Sreckovic từng theo học tiếng Trung Quốc và văn học trước khi trở thành MC cho kênh truyền hình của Red Star. Cô cũng chụp những bức ảnh nóng bỏng trong trang phục của đội bóng.

Sreckovic thừa nhận cô là cổ động viên cuồng nhiệt của đội bóng từng đoạt Cup C1 châu Âu năm 1991. Tuy nhiên, bạn trai người đẹp này lại không phải là cầu thủ bóng đá. Trên trang cá nhân, Sreckovic thường đăng tải những bức hình selfie khoe đôi chân dài miên man của cô.

 
 
 
 
 


 Theo Gossip 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X