Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV đội bóng Đức quyên tiền giải cứu Messi và cái kết không như mơ

Thứ Ba 01/09/2020 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc Messi muốn chia tay Barca, nhóm CĐV đội bóng Đức VfB Stuttgart đã gây quỹ để có đủ tiền phá hợp đồng của M10.

 

Đội bóng Đức giải cứu Messi và cái kết không như mơ hình ảnh
CĐV VfB Stuttgart lập quỹ để giải cứu Messi

Liên quan tới ‘cuộc tình’ đang trên bờ vực đổ vỡ giữa Lionel Messi và CLB Barcelona, mới đây CĐV VfB Stuttgart (Đức) đã có một quyết định gây sốc khi gây quỹ hẳn... 900 triệu euro để chiêu mộ Messi. 700 triệu euro sẽ được dùng để giúp Messi giải phóng hợp đồng, 200 triệu euro được dùng để trả lương cho tiền vệ 33 tuổi.

Chia sẻ trên chuyên trang gây quỹ GoFundMe, nhóm CĐV Stuttgart khẳng định: "Chúng tôi, những khán giả của Stuttgart, đang gom tiền để trả cho vụ chuyển nhượng của Messi. Trong trường hợp không tập hợp được số tiền như dự kiến, hoặc Messi chuyển sang CLB khác, 100% số tiền quyên góp sẽ được chuyển đến tổ chức từ thiện Viva con Agua".

Viva con Agua là tổ chức phi lợi nhuận được thành lập ở St Pauli, với mục tiêu đảm bảo người dân trên toàn thế giới đều được tiếp cận với nước sạch.

Tất nhiên đây là một kế hoạch bất khả thi, ngay cả với những hội CĐV của các đội bóng hàng đầu châu Âu như MU hay Man City. Và không bất ngờ khi sau 5 ngày kêu gọi tại khắp các diễn đàn người hâm mộ tại Đức, trang GoFundMe chỉ mới tiếp nhận được vỏn vẹn… 262 euro, con số rất bé nhỏ so với khoản tiền phá vỡ hợp đồng của M10.

Stuttgart là một gương mặt quen thuộc với người hâm mộ bóng đá với 3 lần giành chức VĐQG Đức nhưng họ đã hai lần rớt hạng Bundesliga trong vòng 5 mùa giải gần nhất vì những khó khăn về tài chính. Năm ngoái, VfB Stuttgart phải xuống chơi ở Bundesliga 2 do thất bại ở loạt đấu play-off trụ hạng nhưng họ đã nhanh chóng giành quyền trở lại sân chơi cao nhất bằng ngôi á quân Bundesliga 2, xếp sau Arminia Bielefeld.

Đây! Hành động chứng tỏ Messi quyết rời Barca bằng mọi giá
Lionel Messi chuẩn bị tiến thêm một bước nữa tới cửa rời Barcelona bằng cách không ra sân tập luyện vào thứ 2.
Đức Huy: Messi mà về Hà Nội FC thì cũng tốt thôi
Tiền vệ Phạm Đức Huy cho rằng Lionel Messi mà thực sự gia nhập Hà Nội FC thì cũng là điều tốt.
Lionel Messi và các đồng đội gọi chủ tịch Barcelona là... Nobita
Tờ The Athletic tiết lộ Lionel Messi và các đồng đội ở Barcelona đã đặt cho chủ tịch Josep Bartomeu biệt danh Nobita.


Minh Long 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X