Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Công Phượng bị chỉ trích vì hành động kém duyên

Thứ Hai 27/03/2023 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có tên trong danh sách thi đấu, CLB Yokohama vẫn dùng hình ảnh của tiền đạo Nguyễn Công Phượng quảng bá cho màn đại chiến với Vissel Kobe ở J.League Cup.

Đội bóng của Công Phượng bị chỉ trích vì hành động kém duyên

Mới đây, Yokohama FC bất ngờ thông báo dành trang fanpage chính thức của CLB này cho người hâm mộ Việt Nam. Đội bóng Nhật Bản viết:

“Chào mừng đến với trang Facebook chính thức của Yokohama FC dành cho các cổ động viên Việt Nam được điều hành bởi ONODERA GROUP. Để được cập nhật những thông tin mới nhất về Công Phượng cũng như các hoạt động khác của đội bóng trong lẫn ngoài sân cỏ, đừng quên nhấn theo dõi và chia sẻ nhé!”

Kèm với bài viết là hình ảnh Công Phượng để quảng bá trận đấu tiếp theo của đội gặp Vissel Kobe vào ngày 26/3. Động thái này khiến người hâm mộ cựu sao HAGL cảm thấy vui mừng bởi họ tin rằng thần tượng của mình sắp có cơ hội ra mắt tại CLB Nhật Bản.

Đội bóng của Công Phượng bị chỉ trích vì hành động kém duyên 1
Yokohama có hành động kém duyên với Công Phượng

Tuy nhiên, chuỗi ngày buồn kéo dài với Công Phượng khi anh tiếp tục trở thành người thừa của CLB Yokohama. Chân sút tuyển Việt Nam không có tên trong danh sách đội hình thi đấu.

Việc này khiến NHM bóng đá Việt Nam không thể hài lòng. Họ cho rằng Công Phượng đang bị CLB Nhật Bản lợi dụng tên tuổi để câu thêm tương tác. Đã xuất hiện nhiều bình luận phản đối bên dưới bài đăng của Yokohama.

Dù đặt mục tiêu chơi ít nhất 25 trận đấu trên mọi đấu trường trong lần thứ 2 xuất ngoại sang Nhật song tình hình hiện tại chưa cho phép anh có 1 lần chào sân.

Hiện tại, Công Phượng vẫn rất kín tiếng ở Nhật Bản. Ngoài cuộc phỏng vấn hồi đầu mùa, cầu thủ sinh năm 1995 không cập nhật bất cứ thông tin nào về cuộc sống của anh ở Yokohama FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X