Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của David Beckham lập kỷ lục khó đỡ ở MLS

Thứ Ba 21/07/2020 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Beckham đã lên tiếng hy vọng các CĐV kiên nhẫn hơn sau khi Inter Miami trở thành đội bóng đầu tiên ở MLS để thua trong 5 trận đấu ra mắt.
Thất bại 0-1 trước New York City đồng nghĩa rằng đội bóng của David Beckham là Inter Miami đã bị loại khỏi giải đấu MLS is Back. Họ cũng là đội bóng đầu tiên bị loại ở giải đấu năm nay.

Đội bóng của David Beckham lập kỷ lục khó đỡ ở MLS hình ảnh

Đội bóng của David Beckham thua 5 trận đầu tiên ở MLS


Sau khi Inter Miami kết thúc ở vị trí bét bảng A trong giải đấu diễn ra ở Orlando, Beckham đã có một bài đăng trên mạng xã hội Instagram bày tỏ hy vọng rằng các CĐV của đội bóng sẽ kiên nhẫn hơn.

“Đôi khi con đường rất dài và bạn cần phải đứng lại lấy một hơi. Man United, Real Madrid, La Liga và Premier League không được xây dựng chỉ trong một ngày.

Các đội bóng, cầu thủ và CLB cần thời gian để tỏa sáng. Và khi họ làm được, mọi giai đoạn khó khăn dường như đã ở lại rất xa phía sau. Việc chúng tôi dành thời gian để nhìn lại những gì mình đã đạt được là điều quan trọng.

Tôi tự hào vì tập thể cầu thủ của tôi, CLB của chúng tôi và các CĐV tuyệt vời mà chúng tôi có. Kiên nhẫn là một đức hạnh”.


Trận đấu chính thức đầu tiên của Inter Miami kết thúc với tỉ số 0-1 trước Los Angeles FC với bàn thắng duy nhất được ghi bởi cựu cầu thủ Arsenal là Carlos Vela. Sau đó, họ liên tục để thua DC United, Orlando City, Philadelphia và New York City với cách biệt chỉ 1 bàn thắng.

Lúc này, Inter Miami đang có liên hệ với một loạt hảo thủ như Edinson Cavani hay Cristiano Ronaldo. Nhưng bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng này vẫn là Rodolfo Pizarro với mức phí 9.5 triệu bảng.

Giải đấu MLS is Back có 26 đội chia làm 6 bảng đấu trước khi bước vào vòng knock-out. Điểm số mà các đội bóng giành được ở vòng bảng cũng sẽ được tính vào mùa giải MLS dự kiến sẽ khởi động sau đây 4 tuần.
Cựu tiền đạo Chelsea và Liverpool có thể tới MLS
Daniel Sturridge đang nhận sự quan tâm từ DC United và Inter Miami sau khi chấm dứt hợp đồng với Trabzonspor hồi tháng 3.
Pedro là bản hợp đồng tốt cho các CLB Mỹ
Cựu cầu thủ Chelsea, Craig Burley cho rằng những đội bóng đang thi đấu ở giải MLS (Nhà nghề Mỹ) nên tìm cách chiêu mộ tiền đạo Pedro, người sẽ kết thúc hợp...
Bale tiết lộ điểm đến tiềm năng trong tương lai
Gareth Bale thừa nhận anh có thể quan tâm tới việc chuyển đến thi đấu ở MLS trong tương lai.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X