Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng thắng liên tiếp vì mọi đối thủ đều tự xin thua do ... sợ bị ăn đòn

Thứ Sáu 23/12/2016 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Câu lạc bộ Canelas 2010 vừa trải qua chuỗi 11 trận thắng liên tiếp mà không tốn một giọt mồ hôi nào.

Canales 2010 - đội bóng đang chơi tại giải hạng tư Bồ Đào Nha đang có thành tích vượt trội so với phần còn lại với 16 trận thắng ở 17 vòng đấu gần nhất. Đáng chú ý, Canelas 2010 vừa trải qua chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp với cùng tỷ số 3-0, thành tích ngay cả những câu lạc bộ hàng đầu như Real Madrid hay Barcelona cũng chào thua.
Doi bong thang lien tiep vi moi doi thu deu tu xin thua do  so bi an don hinh anh
Canelas 2010 - Đội bóng bạo lực nhất thế giới

Tuy nhiên, chẳng ai ngờ rằng Canelas 2010 lại chẳng tốn một giọt mồ hôi nào để đem về 33 điểm trọn vẹn. Cụ thể, tất cả những đối thủ của họ ở 11 vòng đấu vừa qua đều không tham gia trận đấu và tự nguyện nộp số tiền phạt 650 bảng cho ban tổ chức.

Với những khán giả thường xuyên theo dõi giải hạng tư Bồ Đào Nha, đây hoàn toàn là điều dễ hiểu bởi 4 trụ cột của Canelas 2010 đều là những nhân vật cộm cán của "Ultras Dragons". Đây là nhóm cổ động viên quá khích của Porto, thích dùng cùi chỏ, nắm đấm hơn là đá bóng.

Thậm chí, nếu đối thủ "lỡ" giành chiến thắng. Họ sẽ không thể ăn mừng bởi những lời đe dọa "đến tận nhà xử lý" của các cầu thủ Canelas. Chứng kiến những pha "bỏ bóng đá người" của các cầu thủ Canales 2010, đối thủ của họ chỉ còn cách đầu hàng, nộp tiền phạt để bảo toàn lực lượng với hy vọng làm lại ở vòng đấu sau.

Nếu tiếp tục "phong độ thăng hoa" như hiện tại, Canelas 2010 sẽ được thăng hạng lên giải hạng ba, đồng nghĩa với cơ hội tham dự cúp Quốc gia Bồ Đào Nha, nơi họ sẽ được chạm trán những đội bóng lớn như Benfica, Porto hay Sporting Lisbon.


Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X