Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Argentina lập kỷ lục về quảng cáo áo đấu bóng đá

Thứ Năm 09/02/2017 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiếc áo đấu bóng đá với chi chít logo quảng cáo của Centenario de Neuquen đứng trước cơ hội ghi danh vào sách kỷ lục Guinness.

Quảng cáo trên áo đấu vốn được xem như một phần không thể thiếu trong thế giới bóng đá đương đại. Tuy nhiên, phong cách quảng cáo tận dụng từng centimet vuông như Centenario de Neuquen – đội bóng đang thi đấu ở Torneo C (tương đương giải hạng 5 Argentina) – lại là điều xưa nay chưa từng có tiền lệ.
Doi bong Argentina lap ky luc ve quang cao ao dau bong da hinh anh
Mặt trước và sau chiếc áo đấu của Centenario de Neuquen chi chít logo quảng cáo. Ảnh: Twitter.

Ở mùa giải năm ngoái, Centenario de Neuquen gây ấn tượng khi in lên chiếc áo đấu 34 logo nhà tài trợ. Bước sang mùa giải năm nay, đội bóng có tuổi đời 40 năm thậm chí còn quyết tâm lập sâu kỷ lục bằng cách chèn tới 50 logo ở phần mặt trước, sau lưng và tay áo.

“Để trang trải kinh phí hoạt động, chúng tôi buộc phải tận dụng mọi cơ hội kiếm tiền. Càng trả nhiều tiền, logo của công ty ấy sẽ được in ở những vị trí dễ thấy nhất”, Chủ tịch CLB Gustavo Gomez lý giải trên tờ báo địa phương LM Neuquen.

Theo ông Gustavo, thậm chí một số giao dịch có thể được trao đổi không qua tiền mặt. “Chúng tôi từng đổi lấy một chiếc quad-bike (xe máy 4 bánh) để làm phương tiện phân phối vé đến người hâm mộ”.

Bên cạnh mục tiêu kiếm tiền, các quan chức của Centenario de Neuquen cũng đang lên kế hoạch khá táo bạo, gửi đơn kiến nghị được ghi danh vào Sách kỷ lục Guinness cho Đội bóng sở hữu số logo quảng cáo trên áo đấu nhiều nhất.
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật liên tục tin nhanh thể thaokết quả bóng đá trực tuyến.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X