Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Độc lạ fan Man United: Cắt tóc ngay lúc đội nhà đá bán kết cúp FA

Thứ Hai 24/04/2023 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên khán đài sân Wembley, bộ đôi cổ động viên của Man United đã gây được sự chú ý khi vừa xem đội nhà đá bán kết Cúp FA với Brighton, vừa có thể tranh thủ… cắt tóc.

Độc lạ fan MU: Cắt tóc ngay lúc đội nhà đá bán kết cúp FA

Tối 23/4, Man United có bước vào trận bán kết Cúp FA 2022/23 gặp đối thủ Brighton. Với đội hình chắp vá, đội bóng của HLV Ten Hag liên tục gặp khó trước đội chủ sân Falmer.

Dẫu tạo ra vô số những cơ hội lên khung thành của thủ môn Robert Sanchez song “Quỷ đỏ” vẫn không có được điều mình cần. Trận đấu trải qua 90 phút chính thức mà không có bàn thắng nào được ghi. Ở 30 phút của 2 hiệp phụ, hai đội tiếp tục cầm hoà nhau với tỷ số 0-0.

Và tấm vé đi tiếp phải định đoạt sau loạt sút luân lưu. Việc trận đấu kéo dài khiến một cổ động viên tranh thủ… cắt tóc. Hình ảnh độc lạ này được đăng tải trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm. 

CdV MU cat toc trong luc doi nha dang thi dau cang thang duoi san
CĐV MU cắt tóc trong lúc đội nhà đang thi đấu căng thẳng dưới sân

Họ thực hiện việc cắt tóc ngay giữa lúc tất cả đang chứng kiến từng giây, từng phút của trận đấu. Trong khi các cầu thủ dưới sân cũng đang căng mình để hướng đến việc giành quyền tiến vào trận chung kết.

Đã có nhiều bình luận bàn về hành động độc đáo của CĐV nọ. “May mắn mỉm cười khi đội nhà không bị chọc thủng lưới nhé, nếu không nó đã trở thành bi kịch của cậu”, một người bình luận. Người khác thì cho hay: "Cậu ta sẽ có mái tóc đáng nhớ nếu bàn thắng đến vào phút này".

Và Man United đã tỏ ra bản lĩnh hơn với 7 cú sút thành công, trong khi Brighton chỉ có 6. Với kết quả này, thầy trò HLV HLV Erik ten Hag đã chính thức giành vé vào chơi trận chung kết gặp người "hàng xóm" Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X