Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Độc đáo xe độ theo phong cách Rooney

Thứ Hai 21/01/2013 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng theo kiểu "xe đạp chổng ngược" của Rooney vào lưới Man City hồi tháng 2/2011 đã trở thành niềm cảm hứng của các nhà thiết kế.

3
Hình ảnh tiền đạo M.U ưỡn ngực ăn mừng pha ghi bàn được cho là đẹp nhất trong lịch sử Premier League đã được in trên một chiếc xe máy một cách độc đáo.
3
Chiếc xe này sẽ được đem bán ở sự kiện đấu giá Sports Memorabilia diễn ra vào ngày 20/2 tới. Dự kiến, giá của chiếc xe đặc biệt này rơi vào khoảng từ 40.000 đến 60.000 bảng. Số tiền bán chiếc xe sẽ được ủng hộ cho quỹ từ thiện KidsAid chuyên hỗ trợ những trẻ em chịu thiệt thòi do gia đình tan vỡ.
2
Chiếc xe được sản xuất bởi hãng xe của Đan Mạch Lauge Jensen. Trước khi tham dự vào sự kiện đấu giá đặc biệt này, nó đã được rao bán trên eBay. Ở bình xăng của xe là chiếc áo đấu của Rooney do chính tiền đạo này ký tặng. Bên ngoài được quét một lớp sơn đặc biệt để bảo vệ áo.
1
Chia sẻ khi được nhìn ngắm chiếc xe được trang trí dựa trên bàn thắng của chính mình, Rooney nói: “Tôi rất vui khi được tham gia vào dự án gây quỹ đặc biệt này. Khi lần đầu tiên được tiếp cận và biết rằng mình được tham gia vào kế hoạch của Lauge Jensen World tôi thực sự rất hào hứng.”. “Góp phần gây quỹ để giúp đỡ trẻ em Đan Mạch là một dự án lớn mà tôi góp phần trong đó. Đại diện cho toàn thể các cầu thủ của Man United, tôi muốn nói lời cảm ơn tới sự ủng hộ mà người hâm mộ Đan Mạch đã dành cho chúng tôi. Bàn thắng của tôi được miêu tả là có chất lượng cao, kỹ thuật tuyệt vời, mạnh mẽ và đẹp mắt. Tôi hy vọng bạn cũng thấy những điều đó trong chiếc xe này”, tiền đạo M.U tâm sự.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X