Theo báo giới Anh, doanh thu Arsenal có thể sẽ tăng mạnh nếu đội bóng này kí hợp đồng tài trợ áo đấu với thương hiệu nổi tiếng Adidas.
Vì vậy, Arsenal không có ý định kí hợp đồng mới với Puma. Hợp đồng giữa họ với nhà sản xuất đến từ Đức sẽ kết thúc vào cuối mùa giải tới (2018-19). Trong quá trình tìm kiếm nhà tài trợ mới, Pháo thủ đã đàm phán với thương hiệu nổi tiếng Adidas.
Theo thông tin mới được SportMail tiết lộ, Arsenal đã bước vào vòng đàm phán chi tiết. Theo đó, Adidas đồng ý chi hơn 40 triệu bảng/mùa nếu trở thành đối tác chính thức của sân Emirates.
Adidas hiện đang cạnh tranh rất quyết liệt với Nike nên họ muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình ở Premier League. Tại giải đấu số 1 nước Anh, Adidas đang tài trợ áo đấu cho Man Utd với bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng/mùa.
Với bản hợp đồng trị giá hơn 40 triệu bảng/mùa với Adidas, Arsenal sẽ có hợp đồng tài trợ áo đấu lớn thứ 3 ở Premier League, chỉ sau Man Utd (75 triệu bảng/mùa - Adidas) và Chelsea (60 triệu bảng/mùa - Nike). Mức thu từ áo đấu của Pháo thủ sẽ vượt qua 2 ông lớn khác ở Anh là Tottenham (30 triệu bảng/mùa - Nike) và Man City (20 triệu bảng/mùa - Nike).
Ngoài việc đàm phán với Adidas, Arsenal còn đang tìm kiếm đối tác cho phần quảng cáo ở phía tay áo. Đây là 1 trong những thay đổi mới nhất ở Premier League, giúp các CLB thu về nhiều tiền hơn nhờ thương hiệu của mình.