Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Doanh nhân kết nối ca sĩ Việt với Messi bày tỏ bức xúc

Thứ Hai 04/09/2023 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, doanh nhân từng giao lưu với hàng loạt sao bóng đá nổi tiếng đã cảm thấy không hài lòng khi bị hiểu lầm vụ kết nối Lionel Messi với một ca sĩ Việt Nam.

Theo đó, anh Phạm Ngọc Quốc Cường – người từng ăn mừng chức vô địch Premier League 2022/23 cùng CLB Man City ngay trên sân bóng, đã kết nối siêu sao Lionel Messi gặp gỡ một ca sĩ Việt Nam. Trong MV ra mắt mới đây, ca sĩ này đã lồng ghép đoạn giao lưu với Messi và trên MXH xuất hiện những tin đồn về số tiền 60 tỷ.

Không muốn bị hiểu lầm về việc siêu sao bóng đá thế giới thu tiền từ fan hâm mộ, doanh nhân này đã lên tiếng giải thích: “Đây là một cuộc hẹn cực kỳ khó nên mình hỏi rất kỹ việc được sự đồng ý của Messi mới chuẩn bị lên đường. Sau khi có xác nhận từ những người bạn bên Pháp, mình mới rủ bạn ấy. Ngay lúc đó, bạn đã hỏi câu chuyện liệu có được quay hình ảnh sau dùng MV hay không thì tôi đã nói rõ: Em nghĩ bao nhiêu tiền mà đòi mời Messi đóng MV?

Mà kể cả có tiền chưa chắc mời được, nhưng sau đó vì muốn giúp bạn ấy nên mình vẫn hỏi anh em bạn bè. Họ đều nói không ai dám hỏi Messi, nhưng nếu làm như phim tài liệu để lưu giữ, không có chuyện thương mại, kiếm tiền từ sản phẩm đó thì không vấn đề gì”.

Jack
Hình ảnh Lionel Messi xuất hiện trong MV của một ca sĩ Việt Nam

Anh Quốc Cường bày tỏ nỗi lo lắng: “Nếu không nói thì điều này sẽ làm xấu đi hình ảnh người Việt Nam. Đó là những câu chuyện như mất tiền cho cầu thủ để gặp và chụp hình này nọ. Tôi khẳng định là không có, và các cầu thủ nước ngoài đều là những triệu phú USD, không hơi đâu nhận mấy khoản tiền này nọ để gặp gỡ”.

Trong một comment với bạn bè, doanh nhân này tiếp tục: “Điều này quá ảnh hưởng đến mối quan hệ anh xây dựng và đưa anh em Việt Nam đến gần thần tượng, giờ thì một sự vô trách nhiệm đã làm mọi người vất vả thêm”. Anh Quốc Cường cũng thừa nhận có trách nhiệm làm rõ vấn đề để không có suy đoán hay mập mờ trên MXH, đồng thời gọi hành động của nam ca sĩ là “trí trá, ngoan cố”.

Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường là người sở hữu hàng trăm chiếc áo mà chính các cầu thủ nổi tiếng thế giới như Messi, Ronaldo, Mbappe... từng mặc. Anh là bạn của nhiều ngôi sao bóng đá thế giới, thường được cầu thủ tặng áo và quay clip nói chuyện. Vị doanh nhân 40 tuổi có một căn phòng được ví như một "bảo tàng", trong đó trưng bày hàng ngàn vật phẩm của những huyền thoại nổi tiếng nhất bóng đá thế giới.

Doanh nhân Việt Nam nhận vé VIP xem Messi thi đấuDoanh nhân Việt Nam nhận vé VIP xem Messi thi đấu
Youtuber Đỗ Kim Phúc và doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường, một nhà sưu tập áo đấu nổi tiếng vừa nhận lời mời dự khán trận đấu giữa PSG vs Bayern Munich tại Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X