Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tới thăm nhà HLV Park Hang Seo, Đoàn Văn Hậu được khen đẹp trai

Thứ Tư 28/06/2023 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tranh thủ thời gian được nghỉ, hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã tới thăm căn hộ của HLV Park Hang Seo tại Hà Nội. 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, cả HLV Park Hang Seo và hậu vệ Đoàn Văn Hậu đều đăng những bức ảnh thầy trò gặp lại nhau kể từ khi thầy Park rời ĐT Việt Nam. 

Chiến lược gia người Hàn Quốc viết trên trang facebook cá nhân: "Thật vui khi mới được gặp lại nhau trong quãng thời gian lâu vậy. Văn Hậu nhìn vẫn đẹp trai nhỉ?". 

Van Hau toi tham HLV Park Hang Seo
Văn Hậu tới thăm HLV Park Hang Seo

Được biết, tranh thủ quãng thời gian nghỉ tập ở CLB CAHN, Văn Hậu đã tới thăm nhà ông thầy cũ của mình ở Hà Nội. Căn hộ của HLV Park khá rộng rãi và trưng bày khá nhiều những tấm bằng khen, quà tặng, kỉ niệm chương, huân huy chương mà ông có được trong thời gian dẫn dắt ĐTQG và đội U23 Việt Nam.

Tới thăm nhà HLV Park Hang Seo, Đoàn Văn Hậu được khen đẹp trai 1
Căn phòng trưng bày các quà tặng, kỉ niệm chương của ông Park.

Sau khi chia tay bóng đá Việt Nam hồi đầu năm, HLV Park Hang Seo vẫn ở lại Việt Nam để thực hiện giấc mơ mà mình đã ấp ủ bấy lâu nay. Đó là phát triển bóng đá cộng đồng tại Việt Nam. 

Tới thăm nhà HLV Park Hang Seo, Đoàn Văn Hậu được khen đẹp trai 2
Một góc khác treo các bức ảnh về HLV Park Hang Seo, cùng với đó là các tấm huy chương, bao gồm HCV AFF Cup 2018.

Được biết, Học viện Bóng đá Park Hang Seo sẽ sớm được đưa vào hoạt động trong thời gian tới. Đây là mong muốn của HLV Park sau quãng thời gian 5 năm đồng hành với bóng đá Việt Nam.

Tới thăm nhà HLV Park Hang Seo, Đoàn Văn Hậu được khen đẹp trai 3
HLV Park khoe ảnh hồi trẻ với Văn Hậu.

Ông thầy người Hàn Quốc từng chia sẻ: "Học viện bóng đá mà tôi đang lên kế hoạch sẽ dựa trên 3 giá trị cốt lõi là tôn trọng, yêu thương và trưởng thành. Tôi luôn mong rằng các em nhỏ sẽ học hỏi được những đức tính tốt, yêu thương lẫn nhau. Hơn hết, tôi hy vọng những đóng góp nhỏ bé của tôi sẽ đóng góp cho nền giáo dục và bóng đá Việt Nam".

HLV Park Hang Seo cảm thấy trẻ lại khi gặp Quang Hải HLV Park Hang Seo cảm thấy trẻ lại khi gặp Quang Hải 
Trong bài đăng mới đây trên trang cá nhân, HLV Park Hang Seo đã bày tỏ niềm vui khi có dịp gặp lại người học trò cũ, Nguyễn Quang Hải. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X