Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu tậu căn hộ sang chảnh, trở thành hàng xóm của thầy Park

Thứ Sáu 03/12/2021 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu trước ngày sang Hàn Quốc chữa trị dứt điểm chấn thương đã kịp tậu cho mình một căn chung cư hạng sang tại Hà Nội.

Đoàn Văn Hậu mua nhà

Theo đó, cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội FC đã mua nhà trước khi sang Hàn Quốc phẫu thuật đầu gối và điều trị chấn thương 10 ngày. Dù ở 22 tuổi nhưng Văn Hậu đã có thể mua được căn chung cư với mức giá khủng, không dưới 4-5 tỷ đồng.

Đây cũng là mức giá tối thiểu để có thể sở hữu một căn hộ vốn nổi tiếng hạng sang và thuộc top đắt đỏ bậc nhất tại thủ đô Hà Nội. Theo tìm hiểu, căn hộ mới mà Văn Hậu mua ở khu đường Lê Đức Thọ (Hà Nội), cách căn hộ mà anh đã ở tại đường Hàm Nghi chừng 1,5 km. Quãng đường di chuyển từ căn hộ mới đến đại bản doanh của Hà Nội FC cũng gần hơn. 

Văn Hậu
Hình ảnh Văn Hậu trong căn hộ mới. Ảnh: The ZEI
Văn Hậu
Văn Hậu cùng bố trong buổi bàn giao căn hộ. Ảnh: The ZEI

Không những vậy, với việc tậu nhà mới, Đoàn Văn Hậu sẽ trở thành hàng xóm của HLV Park Hang Seo. Bởi người thầy Hàn Quốc cũng chi ra khoản lớn để mua một căn hộ hạng sang tại chung cư này. 

Hiện tại, Đoàn Văn Hậu đang điều trị phục hồi chấn thương đầu gối tại Hàn Quốc. Anh dự kiến sẽ dành 2-3 tháng để chữa dứt điểm chấn thương vốn dai dẳng suốt 2 năm qua đối với mình. Toàn bộ chi phí chữa chấn thương cho hậu vệ sinh năm 1999 do LĐBĐ Việt Nam (VFF) trả. VFF cũng bố trí người hỗ trợ Văn Hậu trong quá trình điều trị ở Hàn Quốc. 

Nhiều khả năng, giữa tháng 2 hậu vệ người Thái Bình sẽ trở về Việt Nam, đồng hành cùng đồng đội chinh chiến tại V-League trong màu áo Hà Nội FC. 

Không những vậy, Văn Hậu có thể trở lại khoác áo tuyển dự giải SEA Games 2021 cùng U22 Việt Nam vào tháng 5/2022. Dù vậy, sau nhiều lần hậu vệ sinh năm 1999 tái phát chấn thương, Hà Nội FC và HLV Park Hang Seo sẽ phải thận trọng hơn khi dùng anh.

Văn Hậu cười tươi rói khi gặp lại ông thầy Park Choong KyunVăn Hậu cười tươi rói khi gặp lại ông thầy Park Choong Kyun
HLV Park Choong Kyun mới đây đã tới bệnh viện Sjsports nơi mà hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang điều trị để thăm hỏi và có những lời động viên cho cầu thủ sinh năm 1999.
Văn Hậu tươi rói trong bộ đồ bệnh nhânVăn Hậu tươi rói trong bộ đồ bệnh nhân
Hậu vệ trái của CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam, Đoàn Văn Hậu mới đây đã khoe hình ảnh tươi rói của mình trong bộ đồ bệnh nhân.
Văn Hậu phẫu thuật thành công chấn thươngVăn Hậu phẫu thuật thành công chấn thương
Theo tin mới nhất, ca phẫu thuật chấn thương của Đoàn Văn Hậu đã diễn ra thành công. Anh sẽ ở lại Hàn Quốc điều trị trong quãng thời gian tầm hai tháng trước...
Văn Hậu tươi rói trong bộ đồ bệnh nhânVăn Hậu tươi rói trong bộ đồ bệnh nhân
Hậu vệ trái của CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam, Đoàn Văn Hậu mới đây đã khoe hình ảnh tươi rói của mình trong bộ đồ bệnh nhân.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X