Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu lần đầu rời bệnh viện ở Hàn Quốc

Thứ Hai 20/12/2021 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một thời gian điều trị chấn thương, hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã đăng ảnh thăm quan thành phố Seoul sau khi được các bác sĩ cho phép ra ngoài.

 

Trước đó, trong một bài đăng hôm 18/12, Văn Hậu cho biết mình chưa ra khỏi viện trong suốt quá trình trước và sau khi phẫu thuật chấn thương. Tuy nhiên có thể vết mổ đã bình phục tốt hơn và nam cầu thủ sinh năm 1999 đã được các bác sĩ cho phép ra ngoài đi dạo.

Đoàn Văn Hậu
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu được cho phép ra ngoài sau hơn 1 tháng điều trị

Do phải điều trị chấn thương nên anh đã không thể đồng hành cùng ĐT Việt Nam ở chiến dịch vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup năm nay. 

Đó thực sự là một tổn thất rất lớn với đoàn quân áo đỏ bởi ai cũng đều hiểu được giá trị của Văn Hậu với đội tuyển. Dù không thể tham gia AFF Cup 2020, anh vẫn theo dõi sát sao tình hình của tuyển Việt Nam tại Singapore. 

Hậu vệ CLB Hà Nội cũng đánh giá cao tuyển Thái Lan ở AFF Cup lần này khi họ quy tụ lực lượng tốt nhất, trong đó có hai ngôi sao đang thi đấu tại Nhật Bản, Chanathip và Therathoon. "Chanathip và Therathoon là hai cầu thủ có trình độ chuyên môn rất tốt, đặc biệt hơn khi họ đang thi đấu tại J-League. Điều này giúp Thái Lan mạnh hơn", Văn Hậu nói thêm.

"Chúc toàn đội giữ vững tinh thần quyết tâm, gặp nhiều may mắn và có được kết quả tốt nhất", Văn Hậu nhắn gửi các đồng đội ở tuyển Việt Nam.

Dự kiến hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam vào đầu năm sau. Anh cần thêm vài tháng nữa để tập luyện trở lại. Ngôi sao người Thái Bình chắc chắn không thể tham dự các trận đấu còn lại của tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối World Cup 2022 (kết thúc tháng 3/2022) nhưng vẫn kịp ra sân cùng đội U23 chinh chiến ở SEA Games 31 vào tháng 5.

Văn Hậu thích thú với mưa tuyết ở Hàn QuốcVăn Hậu thích thú với mưa tuyết ở Hàn Quốc
Trên facebook cá nhân của mình, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã đăng tải hình ảnh chụp selfile từ cửa sổ bệnh viện mà anh đang điều trị chấn thương ở Hàn Quốc.
Văn Hậu chỉ ra đối thủ cản bước ĐT Việt Nam bảo vệ ngôi vương AFF CupVăn Hậu chỉ ra đối thủ cản bước ĐT Việt Nam bảo vệ ngôi vương AFF Cup
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã có những chia sẻ trên trang chủ CLB Hà Nội về tình hình điều trị chấn thương của bản thân, cùng với đó là nhận định về AFF Cup...
Văn Hậu cười tươi rói khi gặp lại ông thầy Park Choong KyunVăn Hậu cười tươi rói khi gặp lại ông thầy Park Choong Kyun
HLV Park Choong Kyun mới đây đã tới bệnh viện Sjsports nơi mà hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang điều trị để thăm hỏi và có những lời động viên cho cầu thủ sinh năm 1999.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X