Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu mừng đầy tháng con trai

Thứ Hai 03/06/2024 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu không giấu được niềm hạnh phúc khi chia sẻ những hình ảnh mừng đầy tháng con đầu lòng.

Gia đình Đoàn Văn Hậu mừng đầy tháng con trai

“Mừng đầy tháng con yêu của bố mẹ”, hậu vệ Đoàn Văn Hậu viết khi đăng tải hình ảnh gia đình nhỏ.

Bài đăng của cầu thủ sinh năm 1999 nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ bạn bè, đồng nghiệp. Được biết, em bé chào đời từ tháng 5 nhưng phải đến khi đầy tháng, cặp đôi Văn Hậu và Doãn Hải My mới chia sẻ đến mọi người.

Cũng trong bài đăng của mình, Văn Hậu tiết lộ em bé có tên ở nhà là Lúa. Điều này khiến nhiều người không khỏi thích thú bởi tên gọi của em bé có liên quan đến cả bố và mẹ. Nếu như Doãn Hải My có tên gọi ở nhà là Thóc thì với Văn Hậu, cầu thủ này quê ở Thái Bình, nơi còn được gọi là “quê lúa”.

Van Hau
Gia đình Văn Hậu mừng đầy tháng con trai

Bên cạnh đó, nhan sắc của mẹ bỉm Doãn Hải My cũng nhận được nhiều sự chú ý. Dù mới sinh xong nhưng cô nàng đã rất nhanh về dáng.

Về phần mình, Doãn Hải My cũng đăng tải hình ảnh mâm cỗ đầy tháng của em bé. Bên cạnh đó là vô số những quà tặng, đồ chơi, trong đó có cả quả bóng tròn gắn liền với sự nghiệp quần đùi áo số của bố.

Cặp đôi Văn Hậu - Hải My chính thức công khai mối quan hệ hẹn hò từ tháng 8/2023. Đến tháng 11 cùng năm, cặp đôi đã chính thức về chung một nhà bằng đám cưới linh đình.

Hiện Đoàn Văn Hậu trong thời gian điều trị phục hồi chấn thương gót chân dính phải ở cuối mùa giải 2023. Anh dự kiến nghỉ thi đấu hết mùa giải 2023/24. Nhờ thế, hậu vệ quê Thái Bình có nhiều thời gian hơn để ở bên vợ và con trai mới sinh.

Rộ tin đội bóng Indonesia nhắm chiêu mộ Đoàn Văn HậuRộ tin đội bóng Indonesia nhắm chiêu mộ Đoàn Văn Hậu
Truyền thông Indonesia mới đây đồng loạt đưa tin, CLB Semen Padang đang nhắm đến việc chiêu mộ hậu vệ Đoàn Văn Hậu từ Công an Hà Nội.
Đoàn Văn Hậu báo tin kém vui tới người hâm mộĐoàn Văn Hậu báo tin kém vui tới người hâm mộ
Theo đó tình hình bình phục chấn thương của hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang không có những diễn biến khả quan như kỳ vọng của người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X