Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu khoe ảnh đi biển "cực nuột" với bạn gái

Thứ Ba 06/09/2022 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau khi chính thức công khai 'nửa kia', mới đây hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã đăng tải bức ảnh đi biển khá nóng bỏng chụp cùng bạn gái Doãn Hải My trên trang cá nhân. 

Cụ thể, trên tài khoản Instagram của mình, cầu thủ quê Hưng Hà, Thái Bình đã đăng tải bức ảnh đi biển khá nóng bỏng chụp cùng Doãn Hải My. Cả hai đã quen nhau được khá lâu nhưng mới đây mới chính thức công khai về mối quan hệ của mình.

Đoàn Văn Hậu khoe ảnh đi biển cực nuột với bạn gái 1
Đoàn Văn Hậu khoe ảnh đi biển với bạn gái Hải My. Ảnh nhân vật cung cấp.

Sau khi bức ảnh được đăng tải, cộng đồng mạng đã phải trầm trồ trước vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" của cặp đôi trài tài gái sắc này.

Văn Hậu sở hữu chiều cao 1m85 cùng thân hình lực lượng, bụng 6 múi. Trong khi 'nàng WAGS' cũng thu hút phái mạnh nhờ một thân hình đầy gợi cảm. Trong quá khứ, Hải My từng lọt top 10 Hoa Hậu Việt Nam năm 2020. Người đẹp gốc Hà thành này cũng có học vấn không phải dạng vừa khi từng theo học lớp chất lượng cao Đại học Luật Hà Nội. 

Hải My sở hữu một gương mặt trái xoan xinh đẹp, trong trẻo với sống mũi cao, đôi mắt sáng và nụ cười rạng rỡ. Không những thế Hải My còn sở hữu một chiều cao ấn tượng 1m73 cùng số đo 3 vòng hoàn hảo 82-56-92cm, nên Hải My luôn được đánh giá là một trong những 'nàng WAGS' đẹp nhất hiện tại.

Van Hau Doan Hai My
Cặp đôi trẻ tuổi vẫn chưa có kế hoạch lập gia đình.

Mặc dù đã chính thức công khai mối quan hệ yêu đương thế nhưng, cặp đôi này vẫn chưa quyết định tổ chức hôn lễ vì cả hai muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Sau khi hồi phục chấn thương, Văn Hậu đã dần tìm lại phong độ đỉnh cao trong màu áo Hà Nội FC. Nhờ khả năng lên công, về thủ khá ấn tượng, cầu thủ 23 tuổi đã góp phần giúp đội bóng Thủ đô thể hiện phong độ thi đấu thuyết phục để vươn lên dẫn đầu cuộc đua vô địch tại V-League 2022.

Văn Hậu khiến NHM ghen tỵ khi đăng loạt ảnh tình tứ cùng Doãn Hải MyVăn Hậu khiến NHM ghen tỵ khi đăng loạt ảnh tình tứ cùng Doãn Hải My
Sau khi công khai mối quan hệ yêu đương với người đẹp Doãn Hải My, hậu vệ Đoàn Văn Hậu lại gây sốt với loạt ảnh "tình bể bình" cùng nửa kia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X