Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoạn kết buồn

Thứ Ba 30/06/2009 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vừa chân ướt chân ráo sang Benfica, chân sút Javier Saviola đã nhận được cú điện thoại đòi chia tay từ người tình trẻ trung Romanela Amato…

El Conejito (biệt danh của Saviola) lặng người sau cuộc điện thoại kéo dài gần nửa tiếng đồng hồ với Romanela. Sự hụt hẫng, chán nản thể hiện rõ qua ánh mắt cũng như cử chỉ của anh. Cố thu mình lại, hạn chế tiếp xúc với người ngoài, một Saviola rơi vào cảnh thất tình làm cho nhiều người không khỏi ngao ngán. Của đáng tội, “con cá mất là con cá to”, cựu cầu thủ Real Madrid đã tự dằn vặt về lý do tại sao người tình quyến rũ một mực đòi “nghỉ chơi”. Không quá ngoa khi nhận xét rằng, Romanela xứng đáng giành ngôi Hậu trong số WAGs tại Argentina.

Romanela Amato

Vóc dáng yêu kiều, khuôn mặt thanh tú, Romanela đang trở thành “hiện tượng” trong làng giải trí Argentina. Sự trẻ trung (Romanela kém Saviola 10 tuổi) cùng phong cách diễn xuất đầy ấn tượng, đã đưa Romanela gặt hái hết thành công này tới thành công khác. Liên tiếp “vớ” được hàng loạt hợp đồng biểu diễn cũng như quảng cáo béo bở, từng đó đã nói lên sự thành công của người đẹp đã “hớp hồn” Saviola ra sao. Thành công còn đến với Romanela khi cô nhận được một số đạo diễn có tiếng tại Argentina chú ý. Theo nhận xét từ vài diễn viên gạo cội, nếu được đào tạo bài bản, Romanela có cơ hội trở thành ngôi sao màn bạc sáng giá.

Đó là chuyện của tương lai, còn giờ đây hãy trở lại mối quan hệ giữa Saviola và Romanela. Trái ngược với thái độ chán chường Saviola, Romanela vẫn thản nhiên như không sau khi khăng khăng đòi cắt đứt quan hệ tình cảm. Cố gắng níu kéo, nhưng mọi nỗ lực của Saviola chỉ là vô ích.

Saviola & Romanela khi còn vui vẻ bên nhau

Giống như Saviola, cô nàng người mẫu chân dài cố gắng né tránh mọi câu hỏi đề cập đến chuyện tình cảm. Mặc dù vậy theo nguồn tin thân cận từ Saviola, sự xa cách về địa lý là một trong những tác nhân chính. “Xa mặt cách lòng”, tình cảm của người mẫu tóc vàng dành cho Saviola phần nào nhạt theo thời gian. Một điều nữa cũng cần nhắc đến là bà mẹ khó tính của Romanela. Bà Lucrecia Barrios không tán thành việc con gái đi lại với Saviola. Thậm chí, Lucrecia còn “nóng mặt” trước cảnh con gái âu yếm Saviola trong một giải đấu tennis tại Barcelona. Bà mẹ vốn dĩ nóng tính này khi đó suýt nữa còn định sang Tây Ban Nha tìm gặp Saviola!?

Chưa rõ tính xác thực như thế nào nhưng có tin, Romanela hiện được một nhà thiết kế nổi danh ở Argentina “để mắt” đến. Không ít lần, người ta còn bắt gặp Romanela cặp kè với nhà thiết kế thời trang kia tới mấy tiệm ăn sang trọng. Dù thế nào đi chăng nữa, người phải gặm nhấm sự cô độc không ai khác là Saviola. Còn với Romanela, cô nàng người mẫu đã chọn được người khác thay thế hình bóng Saviola. Đâu chỉ có mình anh, tiền vệ người đồng hương Riquelme cũng đang trong tâm trạng bất ổn khi hục hặc với người tình bốc lửa Yesica Toscanini.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X