Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Do tư thù?

Thứ Hai 22/09/2008 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Guti (Real Madrid) đã phải chạy chối chết khi bị một gã đàn ông mặt mũi hung tợn hùng hục đuổi theo, đòi… “tính sổ”.

Húc đổ hàng rào chắn, rồi tông thẳng vào xe chở nhân viên an ninh với tốc độ kinh hoàng, cảnh tượng đó không phải trong phim hành động mà là cảnh Guti bị rượt đuổi trên bãi đỗ xe tại sân tập của Real Madrid. Khuôn mặt tái mét, tuyển thủ Tây Ban Nha phải rất lâu mới trấn tĩnh lại được. Guti không thể nào ngờ rằng tay võ sỹ đấm bốc Jorge Munoz (người được Guti giúp đỡ rất nhiều cách đây 2 năm) lại định “làm thịt” chính anh.

Từ từ lái xe vào bãi đỗ xe của đội bóng, Guti không mảy may biết mình bị Munoz bám theo rất sát. Ngay khi Guti vừa bước xuống, Munoz đã lạnh lùng nhấn ga, lao thẳng về phía đối thủ. May mắn cho Guti, nhân viên an ninh của sân tập đã kịp thời phát hiện ra hành động bất thường của Munoz. Vừa ấn chuông báo động, mấy nhân viên an ninh đã lao lên xe, phóng thẳng ra chặn chiếc xe của Munoz. “Guti khó có thể bảo toàn tính mạng nếu như xe của các nhân viên an ninh không lao ra cản kịp thời”.

Guti đang rất lo lắng & hung thủ Munoz (ảnh nhỏ)

Đạp tung cửa xe, Munoz to tiếng chửi bới, nhục mạ Guti rồi hùng hổ đuổi theo. “Hắn ta hung hãn lao về phía Guti như thể muốn nuốt chửng cậu ấy”. Kịp định thần lại, số nhân viên an ninh có mặt liền bao quanh lấy Munoz. Không lép vế, một Munoz trong “cơn điên” đã thẳng tay tung cú đấm như trời giáng vào người đứng sát anh ta. Báo hại cho nhân viên an ninh kia sau đó đã phải nhập viện khẩn cấp trong tình trạng mặt mũi sưng vù, thâm tím.

Trở lại với vụ ẩu đả. Nhờ dụng cụ chuyên dụng mang theo, nhân viên an ninh trên sân tập cuối cùng đã khống chế được Munoz. Thái độ hung hãn, anh ta còn cố gào to rằng sẽ không để cho gia đình Guti sống yên ổn. “Hiện tại, Munoz đang bị thẩm vấn. Động cơ khiến anh ta hành hung Guti có thể là do tư thù”. Ngán ngẩm trước những gì vừa xảy đến, Guti đã thuê 2 vệ sỹ chuyên nghiệp bảo vệ thành viên trong gia đình anh.

(Theo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X