Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện tình đẹp như cổ tích của chủ nhân QBV 2019

Thứ Tư 27/05/2020 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở ngoài sân cỏ, Đỗ Hùng Dũng còn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích với vợ Mộc Trinh.

Đỗ Hùng Dũng: “Mối tình đầu và cũng là duy nhất”


Đỗ Hùng Dũng là một cầu thủ trưởng thành từ lò đào đạo và hiện thuộc biên chế của CLB Hà Nội. Vị trí sở trường của anh là tiền vệ trung tâm. Tối 27/5/2020, Đỗ Hùng Dũng được xướng tên là chủ nhân của Quả bóng vàng Việt Nam 2019.

Đỗ Hùng Dũng và câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích hình ảnh 1
Chủ nhân QBV 2019 chính là Đỗ Hùng Dũng.

Đồng hành cùng anh trong đêm trao giải năm nay chính là bà xã xinh đẹp Triệu Mộc Trinh.

Đỗ Hùng Dũng và câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích hình ảnh 2
Bà xã Mộc Trinh cũng có mặt trong sự kiện gala lần này.

Chuyện tình giữa Đỗ Hùng Dũng và Mộc Trinh - cô nang hot girl xứ Tuyên có lẽ là chuyện tình người đẹp - cầu thủ bình dị nhất làng bóng Việt. Chẳng ai biết họ đã yêu nhau tự bao giờ, cũng chẳng công khai hay đăng tải những bức ảnh lãng mạn bên nhau giống các cặp đôi khác.

Hùng Dũng từng chia sẻ rằng vợ anh hoàn toàn không thích bóng đá, nhưng người hâm mộ lại thường xuyên bắt gặp trong mỗi trận đấu mà Hùng Dũng tham gia, Mộc Trinh sẽ ở đâu đó trên khán đài và lặng lẽ nhìn bạn trai của mình thi đấu. Tình yêu của Hùng Dũng có lẽ cũng giống với cách anh thể hiện ở trên sân vậy, cũng nhẹ nhàng, từ tốn, lặng lẽ nhưng lại để lại một dấu ấn khó phai.

Chuyện tình đẹp như cổ tích của chủ nhân QBV 2019 hình ảnh gốc 3
Hùng Dũng và Mộc Trinh kết hôn vào tháng 4/2019. Ảnh: FBNV

Cái lặng lẽ ấy còn diễn ra cho tới khi hai người quyết định về chung một nhà. Một đám cưới không quá ồn ào nhưng đúng vào thời khắc tình yêu thăng hoa nhất, Hùng Dũng từng bày tỏ rằng: "Hạnh phúc biết bao khi nghĩ đến việc sẽ được bên cạnh người con gái là mối tình đầu - mối tình duy nhất của anh đi hết quãng đường đời phía trước”.


Năm 2019 có lẽ là một năm cực kỳ đáng nhớ với Hùng Dũng, không chỉ sự nghiệp thăng hoa, đem về cho bóng đá nước nhà chiếc huy chương vàng SEA Games đầu tiên lịch sử, anh còn xây dựng gia đình nhỏ của riêng mình và càng hạnh phúc hơn khi được lên chức bố.

vợ chồng Đỗ Hùng Dũng và câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích hình ảnh 4
Trái ngọt tình yêu, kết tinh tuyệt vời nhất của chuyện tình đẹp đó là thiên thần nhỏ Titi. Ảnh: FBNV
Đỗ Hùng Dũng và câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích hình ảnh 5
Hùng Dũng sẵn sàng chăm sóc con trai bé nhỏ. Ảnh: FBNV

Dù luyện tập hay thi đấu bận rộn, Đỗ Hùng Dũng vẫn hướng về gia đình nhỏ. Anh sẵn sàng thay vợ chăm sóc con trai bé bỏng. Đây có lẽ là một câu chuyện rất đời thường nhưng cứ ngỡ như một câu chuyện cổ tích đẹp của chủ nhân QBV 2019 mà bao người ao ước. Hạnh phúc chỉ đơn giản như vậy thôi!

Kim Chi


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X