Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghỉ thi đấu, Đỗ Hùng Dũng đi theo con đường làm streamer của Aguero

Thứ Tư 21/04/2021 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây trên trang facebook cá nhân, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã nói nửa thật nửa đùa về kế hoạch trở thành một streamer như tiền đạo Aguero.

Sau khi lĩnh trọn cú đạp của Ngô Hoàng Thịnh trong trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội tại vòng 5 V-League 2021 vào hôm 23/3 vừa qua, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã bị gãy chân và buộc phải lên bàn mổ để tiến hành phẫu thuật.

Tới thời điểm hiện tại, Dũng 'chíp' đang trong quá trình điều trị hồi phục chấn thương. Ngoài những thời gian tập vật lý trị liệu, Quả bóng vàng Việt Nam 2019 có khá nhiều thời gian rảnh rỗi.

Hùng Dũng
Hùng Dũng ấp ủ giấc mơ thành một streamer chuyên nghiệp. Ảnh facebook nhân vật

Và anh sử dụng những khoảng thời gian đó để tập livestrem các trò chơi điện tử. Mới đây, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng còn ấp ủ giấc mơ "trở thành" một streamer chuyên nghiệp như chân sút Man City Sergio Aguero.

Anh viết: "Ngủ dậy thấy vợ tặng tai nghe để trên bàn, nhưng mở hộp thì lại nhìn thấy mẩu giấy dặn trông con nhìn cứ buồn cười. Bước đầu trên con đường trở thành streamer chuyên nghiệp - Aguero Chíp".

Trong quá khứ, Aguero từng đi tìm thấy niềm vui bên những trò chơi điện tử trong quá trình điều trị chấn thương. Cũng nhờ khoảng thời gian này mà CĐV nhận ra tiềm năng trở thành streamer cực lớn của tiền đạo người Argentina.

Kun Aguero
Kun Aguero từng 'gây bão' khi livestrem các trò chơi điện tử trong thời gian nghỉ dưỡng thương.

Aguero đặc biệt thích các tựa game trên Play Station, như FIFA hay PES. Anh chơi cũng hay nên kênh Twitch ban đầu thu hút được khá nhiều lượng người xem trực tiếp, khoảng hơn 10 nghìn.

Ngoài tài ăn nói của mình, tiền đạo Man City còn rất biết 'tấu hài'. Khi nhận thấy lượng người xem trực tiếp tụt giảm là Aguero lại lôi điện thoại ra gọi cho Messi để câu view. Chiêu này ngay lập tức phát huy hiệu quả dù chỉ có lần đầu tiên là Aguero gọi cho Messi thật, còn lại đều do tiền đạo thuộc biên chế Man City tự biên tự diễn.

Tân thuyền trưởng Hà Nội thăm hỏi Hùng DũngTân thuyền trưởng Hà Nội thăm hỏi Hùng Dũng
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã nhận được sự động viên, khích lệ của tân thuyền trưởng CLB Hà Nội, HLV Park Choong Kyun trong thời gian dưỡng thương.
Đỗ Hùng Dũng chính thức bắt đầu hành trình trở lại sân cỏĐỗ Hùng Dũng chính thức bắt đầu hành trình trở lại sân cỏ
Sau một thời gian để vết thương ổn định, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng mới đây đã lên đường vào TP.HCM để bắt đầu quá trình tập luyện hồi phục chấn thương.
CẢM ĐỘNG: Tiền vệ Hùng Dũng di chuyển bằng xe lăn tới sân, cổ vũ đồng đội thi đấuCẢM ĐỘNG: Tiền vệ Hùng Dũng di chuyển bằng xe lăn tới sân, cổ vũ đồng đội thi đấu
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã di chuyển bằng xe lăn tới sân Hàng Đẫy để tiếp lửa cho các đồng đội ở trận derby Thủ đô với CLB Viettel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X