Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dirk Kuyt chuẩn bị trở thành võ sĩ quyền anh

Thứ Ba 12/04/2022 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Liverpool Dirk Kuyt hé lộ dự định trở thành võ sĩ quyền anh và sẽ sớm có trận thượng đài đầu tiên.

Cựu sao Liverpool chuẩn bị thượng đài

Dirk Kuyt giải nghệ vào tháng 5/2018 sau một mùa giải khoác áo CLB Quick Boys tại giải hạng 3 Hà Lan. Tiền đạo sinh năm 1980 vẫn tham gia một số hoạt động bóng đá khi giải nghệ. Kuyt tham gia vào thành phần BHL của Feyenoord đồng thời làm bình luận viên tại quê nhà Hà Lan.

Tuy vậy, theo những chia sẻ mới nhất từ Kuyt, rất có thể khán giả sẽ được chứng kiến cựu tiền đạo Liverpool trên sàn boxing trong thời gian tới. Dirk Kuyt thừa nhận mình nhớ cảm giác phải cạnh tranh, phải ganh đua với đối thủ như hồi còn thi đấu chuyên nghiệp.

Tờ Marca dẫn lại phát biểu của Dirk Kuyt: "Bắt đầu từ bây giờ tôi sẽ tập luyện chăm chỉ. Được thi đấu trên võ đài là thử thách mới mẻ đối với tôi. Là cựu cầu thủ bóng đá, tôi biết cảm giác khi thi đấu giữa đám đông như thế nào.

Bốn năm trôi qua kể từ khi tôi giải nghệ. Tôi nhớ cảm giác căng thẳng khi phải cạnh tranh với các đối thủ khác. Tôi từng tham gia vài môn thể thao như quần vợt hay thể hình sau khi giải nghệ, nhưng quyền anh là thử thách khác.

"

Dirk Kuyt chuẩn bị trở thành võ sĩ quyền anh 1
Dirk Kuyt có ý định trở thành võ sĩ chuyên nghiệp

Truyền thông Hà Lan tiết lộ Kuyt vẫn đang trong quá trình tập luyện để có thể chuẩn bị tốt nhất cho trận so găng đầu tiên. Cầu thủ sinh năm 1980 sẽ tìm những đối thủ tay ngang để thượng đài và dự kiến trận đấu đầu tiên của "võ sĩ" Dirk Kuyt sẽ được tổ chức vào tháng 8 tới tại Rotterdam.

Dirk Kuyt từng có hơn 200 trận khoác áo Liverpool trong giai đoạn 2006-2012 và ghi được 51 bàn thắng cho đội chủ sân Anfield. Trong hơn 10 năm khoác áo ĐT Hà Lan từ 2004-2014, tiền đạo sinh năm 1980 ghi được 24 bàn. 

Ngoài Dirk Kuyt, không ít cầu thủ cũng bị cuốn hút bởi bộ môn boxing. Wayne Rooney là một trong số những cầu thủ "nghiện" boxing, tiền đạo sinh năm 1985 cũng không giấu ý định thử sức ở sàn đấu quyền anh sau khi giải nghệ, tuy vậy, Rooney đã tạm gác lại đam mê để tiếp tục sự nghiệp HLV.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X