Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng lần đầu nhuộm tóc đón sinh nhật tuổi 24

Thứ Bảy 24/04/2021 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Trần Đình Trọng quyết định chơi lớn với mái tóc cực chất và cá tính để chuẩn bị chính thức bước sang tuổi 24.

Ngày 25/4 tới, Đình Trọng chính thức bước sang tuổi 24. Chuẩn bị đón tuổi mới, cầu thủ sinh năm 1997 quyết định làm mới bản thân.

Đình Trọng mới đây trình làng kiểu tóc mới. Anh uốn xoăn theo kiểu con sâu, để mái bằng và nhuộm highlight màu bạc. Đây là lần đầu tiên trong đời trung vệ của Hà Nội FC nhuộm tóc.

Anh dí dỏm trên trang cá nhân: "Suy nghĩ xem nên nhận quà như thế nào mà bạc cả đầu!"

Đình Trọng
Kiểu tóc mới cực chất của Đình Trọng.

Đình Trọng tiết lộ thêm về kiểu tóc mới: "Đây là lần đầu tiên tôi làm kiểu tóc này. Sắp tới sinh nhật nên tôi muốn thay đổi bản thân, với mong muốn những điều không may mắn qua đi và chào đón những điều tốt đẹp sẽ đến với mình."

Suốt 2 năm qua, Đình Trọng gần như chẳng có thêm bước tiến nào trong sự nghiệp khi liên tục chấn thương. Hiện anh  bình phục để trở lại thi đấu cho Hà Nội. Tuy nhiên, trong những trận vừa qua, trung vệ 24 tuổi chủ yếu ngồi dự bị và vào sân thay người ở hiệp 2. Anh cần thêm thời gian để lấy lại cảm giác bóng và phong độ tốt nhất.

CLB Hải Phòng nhận thêm 10 tỷ đồng mỗi mùa sau khi đổi chủCLB Hải Phòng nhận thêm 10 tỷ đồng mỗi mùa sau khi đổi chủ
CLB Hải Phòng sẽ được cấp kinh phí hoạt động 50 tỷ đồng sau khi được UBND TP Hải Phòng bàn giao cho Công ty Cổ phần Sông Hồng của ông Văn Trần Hoàn.
Quế Ngọc Hải dọa cho Văn Toàn no đòn nếu tiếp tục ngã giả vờQuế Ngọc Hải dọa cho Văn Toàn no đòn nếu tiếp tục ngã giả vờ
Chứng kiến tình huống mang về quả 11m cho HAGL trong trận gặp An Giang của Văn Toàn, trung vệ Quế Ngọc Hải đã lập tức có động thái nắn gân người đàn em ở ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X