Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dinh thự 47 triệu Euro của Beckham bị trộm đột nhập

Thứ Năm 31/03/2022 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà riêng của Beckham tại London bị trộm đột nhập trong khi con gái út của cựu danh thủ đang ở nhà.

Nhà Beckham bị trộm viếng thăm

Theo thông tin được The Sun đăng tải, nhà riêng của Beckham tại London mới đây đã bị trộm đột nhập và gia đình cựu tiền vệ MU đã cảm thấy rất lo lắng. Được biết, những kẻ lạ mặt đột nhập vào dinh thự của gia đình Beckham là nhóm đạo chích chuyên nghiệp, những kẻ đã nắm rất rõ khu vực xung quanh.

Đáng nói hơn, khi vụ trộm xảy ra, Victoria Beckham cùng cô con gái Harper của tiền vệ sinh năm 1975 đang ở trong nhà và thật may không có bất cứ sự cố đáng tiếc nào xảy ra. Người đầu tiên phát hiện ra việc này là cậu con trai Cruz. Người con thứ của David Beckham phát hiện ra mảnh vỡ cửa sổ và nhanh chóng nhìn thấy những kẻ lạ mặt đang cố gắng tiếp cận bên trong căn nhà.

Ngay lập tức, David Beckham đã gọi báo cảnh sát để báo cáo tình hình. Sau đó, lực lượng an ninh đã có mặt và lục soát căn nhà để kiểm tra xem liệu có còn kẻ nghi vấn nào đang trốn ở đâu đó không. Khi bị phát hiện, những kẻ trộm mới chỉ tiếp cận được căn phòng ngủ trên tầng hai của tòa nhà nơi gia đình Beck sinh sống, tuy vậy, chúng vẫn kịp lấy đi số tài sản lên tới hàng nghìn Euro.

Dinh thự 47 triệu Euro của Beckham bị trộm đột nhập 1
Dinh thự 47 triệu Euro của Beckham tại London

Được biết, dinh thự nơi gia đình Beckham đang sinh sống tại London có trị giá lên tới 47 triệu Euro. Khu biệt thự tọa lạc tại Kensington, phía tây London, một trong những khu phố xa hoa và đắt đỏ tại thủ đô nước Anh. Cựu tiền vệ người Anh dành phần lớn thời gian sống tại Mỹ để dễ dàng quản lý Miami United trong khi những thành viên khác của gia đình Beck đều sống tại London.

Đây không phải lần đầu dinh cơ riêng của Beckham lọt vào tầm ngắm của những kẻ lạ mặt. Năm 2018, khi gia đình Beck đang đi du lịch tại Australia, có một vài kẻ xấu đã cố gắng đột nhập vào nhà riêng của cựu tiền vệ MU tại hạt Cotswolds qua đường cửa phụ, tuy nhiên hệ thống an ninh đã sớm phát hiện ra và băng trộm đã phải chạy trốn trước khi cảnh sát tới.

Cách đây khoảng hai tuần, nhà riêng của Pogba cũng không may mắn bị những đối tượng xấu nhắm tới. Theo chia sẻ của tiền vệ tuyển Pháp, những tên trộm đã lấy đi nhiều nữ trang của mẹ và vợ Pogba đồng thời tấm HCV World Cup của cầu thủ này cũng không may mắn bị đám trộm mang đi.

Paul <span style='color:red'>Pogba</span> bị trộm lấy mất huy chương vàng World CupPaul Pogba bị trộm lấy mất huy chương vàng World Cup
Nhà riêng của Pogba bị trộm viếng thăm trong trận đấu với Atletico Madrid và tiền vệ này bị lấy mất chiếc HCV World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X