Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Dính phải "vật thể lạ"

Thứ Ba 22/12/2009 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiệc mừng đón Giáng sinh của BHL và cầu thủ MU suýt nữa bị phá hỏng khi Sir Alex Ferguson dính phải “vật thể lạ”…

Bữa tiệc này đã để lại dư vị đắng ngắt với HLV người Scotland. Cùng mấy thành viên trong BHL MU, Sir Alex vui vẻ tới dự bữa tiệc. Liên tục nhận được những lời chúc tụng từ đồng nghiệp và các học trò, Sir Alex đành phải đi lại để “đáp lễ”. Oái ăm thay, sự cố xảy ra khi ông loay hoay tìm ghế để ngồi xuống. Chưa kịp thưởng thức mấy món ăn truyền thống, Ferguson đã lĩnh trọn một chiếc bánh ngọt ném thẳng vào… mặt. Đáng nói ở đây, “vật thể lạ” được ném mạnh ra từ đám đông cầu thủ đang đứng ở gần đó. Theo một thành viên trong BHL MU, trước cảnh tượng có phần hài hước trên, họ không biết phải xử trí ra sao: “Tất cả mọi người đều bất ngờ khi Ferguson bị ném bánh ngọt vào mặt. Lúc đó, chẳng ai biết phải làm thế nào”. Không khí bữa tiệc dĩ nhiên chùng ngay xuống. Dù cố kiềm chế song bất kỳ ai cũng nhận thấy, Sir Alex suýt nữa đã phát khùng lên. Ferguson còn bực tức hơn nữa khi không có bất kỳ cầu thủ nào nhận là “thủ phạm” ném bánh ngọt vào mặt ông. Một vài thành viên trong BHL MU khẳng định, nếu hành động trên có chủ ý, nó là điều không thể chấp nhận được. Cực chẳng đã, Sir Alex quyết định sẽ mở cuộc điều tra để tìm ra bằng được thủ phạm. Chắc chắn, khi đó người ném sẽ phải lĩnh án phạt nặng nề từ ông thày nóng tính và cũng rất nghiêm khắc này.

 

So với đồng nghiệp tại Premier League, Sir Alex dính phải “vật thể lạ” với tần suất cao hợn cả. Hồi cuối năm 2004, ông đã dính phải “bánh pizza bay” và nước sốt cà chua trong đường hầm sau trận đấu giữa MU và Arsenal. Theo nguồn tin rò rỉ từ báo giới Anh, “xạ thủ” tấn công Sir Alex chính là cầu thủ người Tây Ban Nha, Fabregas!?

Sân Carrington được tắm nắng

Rắc rối kéo theo rắc rối. Ngay sau khi dính phải vụ chiếc bánh ngọt, Sir Alex còn đau đầu hơn nữa trước màn “xé rào” tự ý tổ chức tiệc mừng Giáng sinh của mấy cầu thủ như Wayne Rooney, Gary Neville, Darren Fletcher, Johnny Evans, Federico Macheda… Không tới mức quậy phá tưng bừng nhưng hình ảnh mặt mũi đám học trò phờ phạc vì rượu bia, thuốc lá cũng đủ gây sốc với Sir Alex. Nên nhớ, Sir Alex là người rất dị ứng với kiểu “xé rào” như vậy. Đến giờ, ông vẫn còn “muối mặt” sau vụ hậu vệ Jonny Evans bị bắt giữ vì tình nghi cưỡng bức một cô gái trẻ sau bữa tiệc chào đón Giáng sinh ồn ào, được một nhóm cầu thủ MU tự ý tổ chức hồi tháng 12/2007.

Dàn sao MU: Đã đỏ này càng đỏ hơn

Wayne Rooney, Michael Owen, Gary Neville và đồng đội sẽ luôn duy trì được sắc đỏ trên người, ngay cả khi họ không khoác chiếc áo truyền thống của M.U. Làn da của những ngôi sao này dần dần bắt nắng sau khi Sir Alex Ferguson cho phép lắp tấm màn thu nhiệt khổng lồ ở sân tập Carrington. Vị HLV nghiêm khắc người Scotland không còn lựa chọn nào khác trước lập luận nghe khá hợp lý của các học trò: tấm màn kể trên vừa giúp họ chống lại cái lạnh của mùa Đông u ám trên xứ Sương mù vừa giúp họ tranh thủ tận dụng cơ hội tắm nắng tối đa.

“Sir Alex muốn các học trò có được trạng thái thoải mái nhất khi ra sân tập”, nguồn tin nội bộ ở sân Old Trafford cho biết. Tuy nhiên, cựu ngôi sao M.U, Brian McClair lại tỏ vẻ không mấy ấn tượng: “Chừng ấy đã nhằm nhò gì. Thời tôi thi đấu những năm 90 của thế kỷ trước, chúng tôi còn có những phòng tắm chỉ có mắc áo mà không mái che kia”. Dù thế nào thì cả Sir Alex lẫn các học trò đều đang phớt lờ khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO): Tắm nắng làm tăng nguy cơ ung thư 75%.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X