Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Định mệnh gắn Messi với số 10 từ lúc mới sinh

Thứ Tư 25/07/2012 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bác sỹ Norberto Odetto, người đầu tiên chứng kiến Lionel Messi cất tiếng khóc chào đời, tiết lộ rằng cậu nhóc này sinh ra đã gắn liền với số 10.

Hơn 25 năm trước, chính xác là ngày 24/6/1987, Messi chào đời tại bệnh viện Italiano Garibaldi với sự giúp đỡ của bác sỹ Odetto. Vị bác sỹ sản khoa này vẫn còn nhớ như in khoảnh khắc ngày hôm ấy. Ông tiết lộ: “Messi sinh ra trong căn phòng số 10 của bệnh viện Italiano Garibaldi, chỉ vài phút trước khi đồng hồ chỉ 6h00”.

messi
 

Odetto tiếp tục kể trên trang Canchallena rằng ngay lúc đó, ông đã có “linh cảm” cậu bé này lớn lên sẽ trở thành một nhân vật vĩ đại.

Không rõ Odetto có tô vẽ câu chuyện về số phân Messi hay không nhưng một điều chắc chắn, anh hiện là cầu thủ số 10 hay nhất của bóng đá thế giới. Odetto cho biết thêm rằng: “Messi được kế thừa đức tính khiêm tốn từ cha mẹ và tỏa ra một sức hút khó diễn tả ngay từ lúc bé”.

Sức hút ấy dường như đã được Messi mang vào các trận bóng của mình. Chẳng thế mà trong hợp đồng mời Barca thi đấu giao hữu kỷ niêm 125 năm thành lập, Hamburg đã lồng thêm điều khoản nếu "số 10" không ra sân, đội bóng Tây Ban Nha sẽ không nhận được khoản “thù lao” 1,25 triệu euro.

Với quảng cáo về sự xuất hiện của siêu sao Messi, toàn bộ vé trận giao hữu trên sân Imtech Arena đã bán hết veo. Nhưng đáng tiếc, như chúng ta đã biết, Messi bất ngờ gặp chấn thương không thể sang ĐỨc thi đấu. May cho Barca là họ chỉ bị Hamburg khấu trừ 20% hợp đồng, khoảng 360.000 euro.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X