Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính líu tới ma túy?

Thứ Bảy 07/11/2009 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xin được nói ngay, đây chỉ là giả thiết của tờ Jornal do Brasil. Nhưng không phải vô cớ Jornal do Brasil đưa ra giả thiết gây sốc này.

Khởi nguồn của mớ phiền toái mà cựu chân sút Inter gặp phải xuất phát từ vụ bố ráp của cảnh sát Rio de Janeiro nhằm vào một số trùm ma túy cộm cán tại khu vực Cordovil (ngoại ô Rio de Janeiro).

 

Theo đại diện cảnh sát, họ đã thu giữ tổng cộng 1.350 gói ma túy được đóng gói cẩn thận để chờ đưa đi tiêu thụ. Gây bất ngờ hơn cả, toàn bộ số ma túy đều in hình… chân sút Adriano khi còn thi đấu cho Inter!? Ngay cả “khổ chủ” Adriano cũng không khỏi giật mình khi hình ảnh của anh xuất hiện ở bao bì số ma túy trên. Khá thận trọng, một điều tra viên cho hay, họ sẽ đưa ra kết luận cuối cùng khi có đầy đủ chứng cớ: “Đây là vụ việc rất nhạy cảm, chúng tôi cần có thêm thời gian để điều tra”. Dù với lý do gì đi chăng nữa, Adriano rõ ràng đang gặp “tai bay vạ gió”. Khuôn mặt méo xệch, Adriano không khỏi nhăn nhó khi ai đó bông đùa, xui anh làm đơn kiện mấy tay đầu nậu ma túy vì dám sử dụng hình ảnh của mình một cách bất hợp pháp.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X