Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đính hôn lần thứ hai

Thứ Năm 08/10/2009 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi tuyên bố đã đính hôn với người mẫu Ellie Penfold trên tạp chí OK!, Jenas đã tổ chức bữa tiệc mừng đính hôn sôi động.

Tiệc mừng sôi động


Như để khác biệt so với tiệc mừng đính hôn của một số đồng đội ở Tottenham trước đây, Jenas đã quyết định bao trọn gói phòng VIP của một hộp đêm sành điệu ở London. Ngoài số đồng đội tại Tottenham, khá đông nhân vật có tiếng trong giới nghệ sỹ, người mẫu tại Anh đã kéo tới chia vui cùng cả hai. Hòa trong không khí rộn ràng và náo nhiệt, lần lượt từng khách mời đã thể hiện “tài lẻ” nhằm chúc mừng cặp uyên ương hạnh phúc. Như mọi khi, Sếu vườn Peter Crouch đã trình diễn điệu nhảy robot quen thuộc. Không chịu kém cạnh, chân sút Robbie Keane đã hát tặng cặp đôi Jenas & Ellie hết bài hát này tới bài khác. Không khí trong bữa tiệc mừng lễ đính hôn của Jenas như muốn nổ tung, khi tay Rapper gạo cội, Nelly trong trạng thái phấn khích, chạy ào xuống trình diễn những ca khúc với tiết tấu sôi động. Đáp lễ thịnh tình của khách mời, “chú rể tương lai” Jenas đã hát liền hai ca khúc “tủ”. Ngoài ra, anh cũng không quên hát tặng một bản tình ca cho vợ sắp cưới Ellie.

 

Quen biết cách đây gần 1 năm, mối quan hệ giữa Jenas và Ellie tiến triển rất tốt theo thời gian. Theo Ellie, cô không khỏi hạnh phúc khi nhận được lời tỏ tình lãng mạn từ Jenas, trong khi cả hai tới dự liên hoan phim Cannes vừa qua. Ngay trong ngày Lễ Tình nhân hôm 14/2/2009, Jenas cùng Ellie đã có chuyến du hý tới Paris. Luôn mơ về “ngôi nhà và những đứa trẻ”, nhưng Jenas đã chịu nhượng bộ trước Ellie về việc tổ chức hôn lễ vào năm 2011.

Lần thứ hai đeo nhẫn

Với Jenas, đây là lần thứ hai anh đeo chiếc nhẫn đính hôn. Trước đó, người đẹp Sabrina Keogh từng chế ngự trái tim của Jenas. Quãng thời gian đi lại 6 năm đã cho thấy tình cảm của cả hai mặn nồng ra sao. Hạnh phúc còn nhân lên gấp bội khi Sabrina sinh cô con gái Sancha Natasha vào cuối năm 2007. Tưởng như cả hai sẽ sống bên nhau tới “đầu bạc răng long”. Thế nhưng, quan hệ giữa hai người đã đi vào ngõ cụt hồi cuối năm 2008. Cả Jenas lẫn Sabrina luôn kín tiếng khi đề cập tới lý do chia tay đột ngột. Không muốn Sabrina chịu thiệt thòi, Jenas đã quyết định nhận nuôi Sancha. Và giờ đây Jenas đã tìm được niềm vui mới bên cạnh người đẹp Ellie.

Hình ảnh từ tiệc mừng đính hôn của Jenas

Dù sao thì tiệc mừng đính hôn sôi động của Jenas đã xóa đi sự ảm đạm trong cuộc sống đời thường của giới cầu thủ tại Anh, nhất là sau hai vụ bắt bớ liên tiếp gần đây nhằm vào Jose Baxter và Isaiah Osbourne.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X