Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đính hôn?

Thứ Năm 18/06/2009 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo và nữ diễn viên Paris Hilton đang khiến nhiều người đặc biệt chú ý. Và người ta càng thêm tò mò khi trên tay Ronaldo xuất hiện chiếc nhẫn nạm kim cương to sụ…

Chịu trói chăng Ronaldo?

Thông tin về tiền vệ chạy cánh người Bồ Đào Nha đang tràn ngập trên nhiều mặt báo tại châu Âu. Một phần vì tin tức quanh vụ chuyển nhượng “hàng khủng” tới Real Madrid, phần khác vì mối quan hệ trên mức thân mật với nữ diễn viên nổi tiếng nhưng cũng đầy tai tiếng Paris Hilton. Hình ảnh Ronaldo vui vẻ bên cạnh cô nàng diễn viên ăn chơi khét tiếng trong làng giải trí Mỹ đã trở thành đề tài “hot” trong suốt thời gian vừa qua.

C.Ronaldo

Nhưng hình như chàng cầu thủ đa tình chẳng mảy may để ý tới lời bàn tán từ đám đông hiếu kỳ. Thái độ bình thản của Ronaldo càng khiến người ta tò mò về cuộc phiêu lưu tình ái của anh với Hilton.

Chưa hết choáng váng trước hình ảnh thân mật của cả hai, Ronaldo lại làm nhiều người phải sửng sốt. Tóc vuốt keo, áo bó sát người, quần Jeans sành điệu, Ronaldo dĩ nhiên là nhân vật được nhiều người để mắt tới khi đến ăn tối tại nhà hàng Fogo De Chao (Los Angeles). Không kể đến trang phục “hàng hiệu” khoác trên người, Cristiano đã để lộ 1 chiếc nhẫn nạm kim cương to sụ.

Chiếc nhẫn đính hôn của Ronaldo?

“Có lẽ, Cristiano đã bí mật đính hôn mà không thông báo cho bất kỳ ai”, một vài người có mặt tại nhà hàng Fogo De Chao nhận xét.

Nhẫn đính hôn thì rõ rồi. Chẳng ai đeo nhẫn thường vào ngón tay ấy. Nhưng CR7 đã đính hôn với ai? “Bóng hồng” gần nhất dính với chàng tiền vệ đào hoa này là Paris Hilton.

Phản ứng từ Paris Hilton

“Cô nàng tiệc tùng” Hilton đã tuyên bố về quan hệ tình cảm với Ronaldo: “Cristiano và tôi là những người bạn tốt, nếu không muốn nói là rất tốt. Anh ấy rất hấp dẫn. Nhưng chúng tôi cần có thêm thời gian để hiểu nhau rõ hơn”. Vẫn theo Hilton, không hề có chuyện cô bỏ rơi người tình Doug Reinhardt để “bám” lấy Ronaldo.

Paris Hilton hớp hồn Ronaldo

Và không lâu sau bữa tiệc ngập ngụa rượu bia (với hóa đơn thanh toán tới hơn 10.000 bảng), người ta đã thấy cô diễn viên này nhập viện!?

Không biết đó có phải chiêu để “cô nàng tiệc tùng” này né tránh bà mẹ khó tính Dolores Aveiro của Ronaldo?

Thừa hiểu tính cách cũng như lối sống phóng túng của Hilton, bà Dolores tuyên bố sẵn sàng ủng hộ Nereida Gallardo giật lại Ronaldo từ tay Hilton. Vậy chiếc nhẫn mới xuất hiện trên ngón áp út CR7 là cái gì?

Và ai đang đeo chiếc thứ hai của cặp nhẫn đính hôn ấy?

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X