Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính Covid-19, Quế Ngọc Hải ngậm ngùi về ăn Tết muộn

Thứ Sáu 04/02/2022 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi toàn đội đã được xả trại ngay sau đêm mùng 1 Tết thì với trung vệ Quế Ngọc Hải, anh mới chỉ được về nhà đón năm mới, sau khi đã hoàn toàn âm tính với Covid-19.

 

Do không may nhiễm Covid-19 trong quá trình tập trung ĐT Việt Nam nên trung vệ Quế Ngọc Hải đã không thể kịp tham dự trận thắng 'vẻ vang' 3-1 của 'Những chiến binh sao vàng' trước tuyển Trung Quốc cách đây ít ngày. 

Dính Covid-19, Quế Ngọc Hải ngậm ngùi về ăn Tết muộn hình ảnh
Quế Ngọc Hải về ăn Tết muộn sau khi hết cách ly y tế

Không những vậy, anh đồng thời cũng mất luôn cơ hội đón giao thừa và mừng năm mới với gia đình của mình. Phải tới tối mùng 4 Tết, Hải 'Quế' mới thông báo mình đã về nhà sau khi kết thúc thời hạn cách ly. 

Trên trang facebook cá nhân, cựu thủ quân tuyển Việt Nam viết: "Cứ về nhà là mọi thứ lại nhẹ nhàng và bình yên ngay thôi!".

Dù không được đón năm mới 2022 nhưng dù sao quãng nghỉ ngắn này cũng giúp trung vệ sinh năm 1993 có dịp được ở gần bên gia đình trước khi trở lại SLNA hội quân tập luyện hướng tới mùa giải mới. 

Sự trở lại sân Vinh của Quế Ngọc Hải sẽ giúp HLV Nguyễn Huy Hoàng gặp thêm những thuận lợi trong việc xây dựng đội hình cho SLNA. Với việc không cần bổ sung trung vệ ngoại, đội bóng xứ Nghệ hoàn toàn có thể sử dụng cùng lúc 3 "Tây" cho tuyến trên, giống như nhiều đội bóng tại V-League.

Ngoài ra, sự xuất hiện của Quế Ngọc Hải sẽ giúp hàng thủ SLNA thêm cứng cáp hơn. Chắc chắn, với kinh nghiệm được tích lũy sau quãng thời gian làm thủ quân của đội tuyển Việt Nam, Hải 'Quế' sẽ là chỗ dựa tin cậy cho các đồng đội ở SLNA, nơi có khá nhiều gương mặt trẻ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X