Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương bí ẩn?

Thứ Năm 19/11/2009 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Anh bị bó kín chân phải khi xuất hiện ở nhà hàng đi ăn cùng gia đình. Rất nhiều người thắc mắc không hiểu Becks có bị dính chấn thương hay không?

Cuối tuần qua, Becks đã góp công lớn trong chiến thắng 2-0 của LA Galaxy trước Houston Dynamo. Hết trận đấu, ngôi sao người Anh vẫn khỏe mạnh rời sân. Tuy nhiên, khi đi ăn cùng gia đình ngày hôm qua, các phóng viên bất ngờ phát hiện chân phải của Becks bị bó chặt.

 

Bế 2 quý tử Cruz và Romeo lên xe, cựu cầu thủ Real Madrid tập tễnh lê từng bước chân. Một nhân viên bảo vệ nhà hàng cho biết: “Chắc chắn anh ta bị đau ở chân. Becks di chuyển rất nặng nhọc và chậm chạp”. Với chấn thương bí ẩn này, có thể Becks sẽ bỏ lỡ trận đấu lớn nhất của anh kể từ khi chuyển tới Mỹ thi đấu. Bởi cuối tuần này, LA Galaxy sẽ đối đầu với Real Salt Lake trong trận chung kết MLS Cup ở Seattle.

 

Đây cũng là tổn thất khó thể bù đắp của LA Galaxy bởi Becks đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi của đội bóng này. Xem ra con đường đến danh hiệu vô địch đầu tiên sau 3 mùa giải chơi bóng trên đất Mỹ của Becks còn lắm gian nan. Sắp tới, anh sẽ trở lại châu Âu đầu quân cho Milan.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X