Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dính bê bối ghê tởm, thủ môn De Gea bị bồ đá?

Thứ Ba 14/06/2016 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Có lẽ hình ảnh đẹp về VCK Euro 2016 đã bị lu mờ bởi hàng loạt những vụ việc ngoài sân cỏ. Điển hình như CĐV Anh và Nga hỗn chiến với nhau trên các con phố của Marseilles còn ở ĐT Tây Ban Nha, thủ môn David De Gea lại vướng vào lùm xùm xâm hại phụ nữ.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch euro 2016.
David De Gea hinh anh
De Gea và cô bạn gái Edurne đã gắn bó suốt 6 năm qua

Vụ việc thủ thành của Manchester United, De Gea dính nghi án mua dâm, dàn xếp một vụ quan hệ tập thể cùng hai đồng đội là Isco và Iker Muniain hồi năm 2012 mới được phanh phui đã khiến dư luận rúng động, không ít NHM đã tan nát cõi lòng với thần tượng của mình.
Ngay sau khi báo chí đưa tin, “Thần gác đền” của ĐTQG Tây Ban Nha đã lên tiếng phủ nhận tất cả: “Tôi không làm điều gì sai trái. Luật sư của tôi đã vào cuộc để làm rõ mọi chuyện. Giờ đây, tôi đang tập trung tinh thần cao độ để thi đấu trong màu áo ĐTQG”.

Dẫu vậy, điều đó ít nhiều gì cũng ảnh hưởng tới danh tiếng, sự nghiệp và cả đời tư của De Gea. Cụ thể, một vài nguồn tin cho rằng, cô bạn gái đầu ấp tay gối suốt 6 năm, Edurne đã úp mở về chuyện chia tay De Gea.
David De Gea hinh anh 2
Tài khoản Tiwtter của Edurne im ắng sau khi bạn trai dính bê bối tình dục

Thường thì, cặp đôi De Gea và Edurne rất chăm chỉ cập nhật và chia sẻ hình ảnh, cảm xúc trên mạng xã hội Tiwtter. Nhưng dạo gần đây, khi người yêu dính phốt, cô ca sĩ nổi tiếng Tây Ban Nha im ắng bất thường. Đúng 1 ngày trước khi vụ lùm xùm trên xảy ra, có vẻ như Edurne đã liệu trước được tình hình nên đã đăng tải dòng thông điệp mang hàm ý về sự chia ly trên tài khoản cá nhân: “Tôi sẽ phải bước đi vì chính bản thân mình. Không gì khác, không nhìn lại, tôi biết là tôi sẽ làm được”.
De Gea và Edurne bắt đầu hẹn hò từ năm 2010. Dù hơn De Gea 5 tuổi, Edurne trông vẫn rất xứng đôi với anh nhờ vẻ ngoài trẻ trung, thân hình nóng bỏng. Nếu thực sự đường ai nấy đi, đây quả thực là cú sốc tinh thần cực lớn đối với thủ thành M.U.
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X