Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Đinh ba" BBC trên cơ "tam tấu" MSN

Thứ Năm 16/10/2014 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Các độc giả của tờ Marca mới đây đã bình chọn về sức mạnh của bộ ta tấn công BBC và MSN trước trận El Clasico chuẩn bị diễn ra vào cuối tháng 10 này.

Đinh ba BBC của Real Madrid bao gồm 3 ngôi sao Gareth Bale - Karim Benzema và Cristiano Ronaldo. BBC là cụm từ xuất hiện từ mùa giải trước với sự xuất hiện của Bale và bộ ba này nhanh chóng thể hiện sức mạnh khủng khiếp của mình. Trong khi đó, MSN là cụm từ bao gồm 3 cái tên mới được hình thành ở mùa giải này của Barca với Lionel Messi - Luis Suarez - Neymar. Bộ ba này sẽ chính thức sát cánh cùng nhau lần đầu tiên trong trận El Clasico giữa Barca và Real Madrid vào ngày 26/10 tới đây trên sân Bernabeu.

 

Để chuẩn bị cho trận đại chiến này, tờ Marca đã tổ chức một cuộc bình chọn bên lề về việc so sánh sức mạnh của BBC và MSN. Theo kết quả được công bố, tổng cộng có tới 567 bầu chọn cho BBC và chỉ 278 người đánh giá sức mạnh của bộ ba tấn công Barca mạnh hơn Real.

Đây là một trong những thông điệp mà NHM chia sẻ trong cuộc bầu chọn:

"Bale, Benzema và Ronaldo hiểu nhau, và họ đã chứng minh điều đó từ mùa giải trước. Họ rất nhanh nhẹn, mạnh mẽ, sử dụng tốc độ của họ cho những đường phản công nhanh để làm xáo trộn hàng phòng ngự đối phương".

"Bộ ba của Real Madrid đã ghi bàn hoặc đóng góp vào chiến thắng tại ĐTQG của họ cuối tuần qua, nó quan trọng hơn so với bộ ba của Barca (MSN có 8 bàn thắng trong các trận giao hữu). BBC đã được chứng minh họ đã có một mùa giải thành công, mùa này họ thậm chí còn làm được tốt hơn. Chúng tôi vẫn chưa thấy những gì MSN có thể làm được".

"Messi là một cầu thủ săn bàn bàn và là một cầu thủ kiến tạo. Neymar cũng là cầu thủ chuyên săn lùng bàn thắng và mẫu tiền đạo khéo léo, trong khi Suarez rất giỏi sút xa và dứt điểm rất tốt. Messi và Neymar kết nối rất tốt với nhau, thêm vào đó là một cỗ máy ghi bàn mang tên Suarez".

Dòng sự kiện

Siêu kinh điển Real Madrid - Barcelona

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X