Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dimitar Berbatov phải đền cho Fiorentina .... tiền vé máy bay

Thứ Năm 06/09/2012 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới ấm chỗ ở Fulham chưa được bao lâu và chưa thể hiện được gì nhiều nhưng rắc rối vẫn chưa chịu buông tha cựu "Vua phá lưới" Premier League. Mới đây, giám đốc thể thao của Fiorentina, Daniele Prade đã lên tiếng yêu cầu Berbatov cùng người đại diện phải hoàn trả đầy đủ cho đội bóng thành Florence số tiền mua vé máy bay sang Italia nhưng khoản chi đó đâu đã được "hoạch toán".

Thực ra, chẳng phải Fiorentina keo kiệt hay nghèo đói đến nỗi phải đi đòi lại chút ít "tiền còm" từ Berbatov song họ buộc phải làm như vậy bởi sự lật lọng của tiền đạo người Bungari. Hẳn nhiều người vẫn chưa quên, trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, Fiorentina là đội đầu tiên khẳng định đã đạt được thoản thuận với Berbatov nhưng không lâu sau đó, họ lại phải đau lòng tuyên bố: Berbatov đã phá bỏ cam kết ban đầu sau khi được đồng hương của Fiorentina, Juventus tiếp cận dù rằng cuối cùng, tiền đạo 31 tuổi này lại chọn Fulham làm bến đỗ tiếp theo.

Berbatov
Berbatov chưa hết rắc rối

Ngay từ thời điểm bị "bội ước", Fiorentina đã công khai đả kích mạnh mẽ Berbatov bằng những lời lẽ không mấy dễ nghe. Và đến bây giờ, họ lại lên tiếng đòi Berbatov phải trả lại khoản tiền vé máy bay mà họ đã mua trước cho anh để phục vụ cho việc di chuyển đến Italia hoàn tất hợp đồng. Đích thân, giám đốc thể thao của Fiorentina, Daniele Prade đã đề cập đến chuyện này trong bài phỏng vấn tên kênh Radio Blu. Theo đó, Viola sẽ sử dụng mọi biện pháp nhằm yêu cầu Berbatov và người đại diện phải hoàn trả đầy đủ mọi "tổn thất".

Nhân tiện, Prade thêm một lần nhắc lại "sự tráo trở" của Berbatov: "Tôi thật sự vui mừng khi cuối cùng anh ta đã không gia nhập Fiorentina, bằng không mọi thứ sẽ rất tồi tệ. Hơn 25 năm hoạt động trong làng bóng đá, chưa bao giờ tôi phải chứng kiến một sự việc tương tự. Việc chúng tôi theo đuổi Berbatov chẳng phải vì quá cần một chân sút bởi hiện giờ, Luca Toni vẫn giữ phong độ khá ổn mà do chúng tôi thấy Berbatov hợp với Fiorentina. Tuy nhiên, rốt cục, cậu ta lại giở trò".

Nhìn bề ngoài, hành động "đòi tiền" của Fiorentina hơi "bần tiện" và không được cao thượng cho lắm tuy nhiên, nếu xét trên cả tình lẫn lý thì đội bóng Italia đã xử sự không sai. Này nhé, Berbatov đâu có bay đến Italia nên rõ ràng, chưa hề sử dụng tấm vé máy bay mà Fiorentina cung cấp (dù rằng, bây giờ, chắc nó đã hết giá trị sử dụng). Thêm vào đó, chính Berbatov đã "phụ bạc" Fiorentina thì tội gì CLB này phải đối đãi tử tế nhằm dạy cho Berbatov cũng như các cầu thủ "khôn lỏi" khác một bài học.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X