Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dìm đời trong men rượu

Thứ Bảy 03/10/2009 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù biết Adriano thuộc dạng bợm nhậu khét tiếng nhưng người ta vẫn không khỏi giật mình trước kiểu dìm đời trong bia, rượu của chân sút người Brazil…

“Nốc bia, rượu là hạnh phúc của đời tôi”, hẳn bất kỳ ai cũng choáng váng nếu biết Adriano từng đúc kết như vậy. Uống triền miên, liên tục không kể không gian, thời gian, Adriano tự khoác lên người biệt danh “bợm nhậu”. Cây săn bàn của Flamengo vừa thừa nhận trong cuộc phỏng vấn gần nhất trên tạp chí R7 về việc nốc bia, rượu suốt cả ngày trong thời gian thi đấu cho Inter Milan.

Theo Adriano, anh đã bị mất cân bằng về tâm lý sau khi người cha yêu quý đột ngột qua đời. Buồn bã, Adriano đã mượn rượu để “phá thành sầu”. Hãy nghe Adriano thừa nhận: “Ngày nào tôi cũng uống. Tôi chỉ cảm thấy khỏe hơn sau khi dùng tới đồ uống có cồn. Tôi uống tất cả mọi loại bia, rượu bày trên bàn”. Đáng nói ở đây, lịch trình: sáng uống, chiều uống, tối uống của Adriano diễn ra liên tục, kéo dài hết ngày này tới ngày khác. Lần lượt từng quán bar, vũ trường tại Milan đều được Adriano lê la, mò tới.

 

Còn việc luyện tập ra sao ư? “Xõa” cả đêm như vậy, thử hỏi Adriano lấy đâu ra sức lực lẫn sự minh mẫn để theo tập cùng đồng đội. Hơi thở nồng nặc mùi bia rượu cùng khuôn mặt đờ đẫn, thiếu sức sống của Adriano đã “tố” tất cả. “Thường thì một vài đồng đội dìu tôi ra trạm y tế của đội bóng rồi để mặc tôi ngủ li bì ở đó”, Adriano chậm rãi kể lại, “Khi tôi tỉnh dậy, chẳng còn ai trên sân tập nữa”. Cố giữ thể diện cho Adriano, BHL Inter Milan lúc đó giải thích trước cánh báo giới về sự vắng mặt thường xuyên của anh trên sân tập là bởi… đau cơ!? Nhưng cũng chẳng được bao lâu, lối sinh hoạt bê tha của Adriano đã buộc lãnh đạo Inter Milan phải xử lý cứng rắn. Cuối năm 2007, Adriano đã bị Inter Milan “tống cổ” sang Sao Paulo theo một hợp đồng cho mượn.

Liệu Machado có cứu rỗi được "bợm nhậu" Adriano?

Sau đó khi trở về Inter Milan, tưởng chừng Adriano dứt bỏ được thói nghiện bia, rượu. Nhưng không, ma lực chết người từ những bữa tiệc nhớp nhúa, thâu đêm suốt sáng lại lôi Adriano vào vòng xoáy của nó. Tệ hơn, còn rộ lên tin Adriano “cắn” cả thuốc lắc cho tăng độ… phê trong những lần cuồng quay ở mấy bữa tiệc kiểu trên. Biệt thự của Adriano tại Milan cũng bị anh biến thành “bãi đáp” cho những cuộc chơi ngập ngụa trong rượu mạnh và gái giang hồ. Không có gì phải ngạc nhiên khi cuối cùng Adriano bị hất ra khỏi Inter Milan.

Sau lời thú nhận về việc biến thành “bợm nhậu”, chẳng hiểu người đẹp Machado có thay đổi ý định sẽ kết hôn cùng Adriano vào năm tới hay không.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X